เด็กแนว (บ่าย) – TNDT : หรือว่าเจ้ากำลังเข้า

1217

>>TNDT : หรือว่าเจ้ากำลังเข้า


TNDT   มีธุรกิจด้านการรับตรวจสอบ  รับรองผล ชิ้นงาน  และงานด้านอุตสาหกรรมต่างๆ  เช่น โรงงาน   งานรับเหมา และงานทางการแพทย์ เพื่อให้งานนั้นมีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด

 

 

เด่นมาก   ล่าสุด ใช้บริษัทคูเปอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นจิเนียริ่ง  ดำเนินธุรกิจในการตรวจสอบเครื่องมือทางการแพทย์  สินค้าเกษตร และอาหาร ผ่านระบบลำแสงอิเล็คตรอน  ซึ่งมีคู่แข่งน้อยราย และมีอัตรากำไรสูง คาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ในเร็วๆ นี้

TNDT ได้ออกหุ้นกู้แปลงสภาพให้ AO Fund  ซึ่งเจ้านี้ออกหุ้นกู้ให้หุ้นตัวใดมักจะวิ่งไปหลายเด้ง   ดังนั้นสงสัยว่ารอบนี้พี่ชมเดือนอาจได้เจ้ามือรายใหญ่ไปหลายเด้งหรือไม่

มูลค่าที่น่ามองนั้น  ปัจจุบันมี PBV 1.16 เท่าหากใช้ PBV ย้อนหลังในรอบ 5 ปีจะสูงกว่า 1.5 เท่า    จะคำนวณตัวเลขได้ประมาณ 3.6 บาท ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ TNDT ดีดตัวขึ้นจากแนวรับ และ Stoch ดีดตัวขึ้นจากแนว Oversold เช่นกัน  ทำให้เกิด Buy signal คาดว่าราคาจะปรับขึ้นไปยังแนวต้าน 3 บาท เป็นแนวต้านสำคัญ หากผ่านได้จะขึ้นยาวในระยะกลาง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp