Converse ปลุก Chuck 70 คืนชีพ เปิดตัวคอลเลคชันใหม่“Converse x Feng Chen Wang”

321

มิติหุ้น  –  สายสนีกเกอร์ที่ชื่นชอบดีไซน์แบบเก๋ เท่ห์ ไม่ซ้ำใคร ฟังทางนี้ !!!! Converse ผุดไอเดียประสานดีไซน์เนอร์ชาวจีน Feng Chen Wang เปิดตัวสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น “Converse x Feng Chen Wang” โดยหยิบเอาความมีเสน่ห์ของคอนเวิร์สรุ่น Chuck 70 ผ้าใบแนววินเทจรุ่นฮิตในตำนานกลับมาให้โดดเด่นมีชีวิตชีวาอีกครั้ง มาสร้างมิติใหม่ในแบบ Chuck 2-in-1 ผสมผสานกับดีไซน์สุดว้าวของ Feng Chen Wang ที่ได้แรงบันดาลใจจากรอยแตกร้าวของคอนกรีตมาทำเป็นลวดลายใหม่บนดีไซน์ของวัสดุหนัง ถือเป็นการผสมผสานทั้งสไตล์และดีไซน์ออกมาได้อย่างลงตัว
สำหรับคอลเลคชั่น Converse x Feng Chen Wang วางจำหน่ายแล้ววันที่ 12 ต.ค. เป็นที่เรียบร้อย ไปดูของจริงกันได้ที่ร้าน Converse สาขา สยามดิสคัฟเวอรี่ และร้าน Siwalai  ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Converse TH หรือ Line ID : @conversethai

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp