Converse จับมือ UNDEFEATED ออกคอลเลคชั่นใหม่ เจาะกลุ่มสายสตรีทแวร์

293

มิติหุ้น  –  Converse ร่วมมือกับ UNDEFEATED แบรนด์สตรีทแวร์เก่าแก่ชื่อดังจาก L.A. สหรัฐอเมริกา ร่วมกันเนรมิตรองเท้ารุ่นสุดคลาสสิคตลอดกาลอย่าง Converse Chuck 70 มาเพิ่มความมีสไตล์ และใส่ความเป็นสไตล์ West Coast  ให้ดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาผสมผสานกับสไตล์เสื้อผ้าแนวทหาร Military โดย Converse x UNDEFEATED ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของรองเท้า Chukka ที่มีดีไซน์กึ่งรองเท้าบู๊ท มาปรับแต่งให้เป็นทรงแบบ mid-cut เพื่อเน้นให้ลวดลาย Tiger Stripe Camo หนึ่งในลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างชัดเจนให้ดูฮิป เฟี้ยวฟ้าวไม่เบา พร้อมเสริมดีเทลเล็กๆที่เชื่อว่าแฟนรองเท้าคอนเวิร์สเห็นแล้วจะต้องอยากมีซักคู่ไว้ แน่นอน
สำหรับ Converse x UNDEFEATED นับว่าเป็นรองเท้าคอนเวิร์สอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นที่แฟนๆตัวจริงทุกคนไม่ควรพลาด  เริ่มวางจำหน่ายแล้ว!ที่ร้าน Converse สาขา สยามดิสคัฟเวอรี่ และที่ร้าน Carnival ทุกสาขาทั่วประเทศ  ติดตามคอลเลคชั่น UNDEFEATED x Converse เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Converse  • LINE Official Converse TH • LINE ID : @conversethai

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp