ADB เปิดกรุรับทรัพย์น้ำท่วม สินค้าขายดีดันงบนิวไฮ (18/10/64)

345

มิติหุ้น – ADB ชี้น้ำท่วมทั่วไทย! ดันยอดขาย “ยาแนว”ทะลัก ทั้งปีฟันรายได้พีค 1.6พันล.

บมจ.แอ็พพลาย ดีบี ADB โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ปี 64 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตทำนิวไฮที่ 15% หรือ 1.6 พันล้านบาท โดยผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตสดใส เพราะกลุ่มผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกคอมปาวด์คิดเป็นสัดส่วน 53.74% ของรายได้รวม ล่าสุดเดือน ก.ย.64 ปริมาณออเดอร์กลุ่มสายไฟ เติบโตอย่างมา ตามการขับเคลื่อนบิ๊กโปรเจ็กต์ภาครัฐ เมื่อเทียบไตรมาสก่อนลูกค้าชะลอการสั่งออเดอร์ เพราะได้รับผลกระทบจาก“ล็อกดาวน์”

ออเดอร์ทะลัก-ผนึกญี่ปุ่น

ขณะที่“เม็ดพลาสติกเพื่อการแพทย์” ซึ่งใช้ผลิตถุงบรรจุเลือด ถุงมือแพทย์ หลอดเข็มฉีดยา โดยในช่วง Covid -19 กลุ่มนี้เติบโตสูงมาก จนกําลังการผลิตเต็มเกือบ 100% ล่าสุดเตรียมขยายกำลังผลิต และเจรจากับพาร์ทเนอร์ญี่ปุ่นเพื่อขยายธุรกิจร่วมกันในอนาคต

น้ำท่วมยาแนวขายดี

สำหรับ“กลุ่มผลิตภัณฑ์ยาแนว” คิดเป็นสัดส่วน 45.37% ของรายได้รวมนั้น ได้รับอานิสงส์ช่วง High season และเหตุการณ์ “น้ำท่วม” ทำให้มียอดออเดอร์เข้ามาสูงมาก เพื่อนำไปซ่อมแซมอาคารบ้านเรือน

ด้าน “การส่งออก” เติบโตมากขึ้นเช่นกัน เพราะกลุ่มตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศเร่งสั่งขายเพื่อสต็อกก่อนปิดปีใหม่ และยังได้ลูกค้ารายใหม่ๆเพิ่มขึ้น ปัจจุบันสัดส่วนส่งออกคิดเป็น 25-30% ของรายได้รวม ครอบคลุมเกือบทุกประเทศ

ทั้งนี้บริษัทยังเร่งเดินหน้าเจรจาผนึกพันธมิตรไต้หวัน เพื่อแตกไลน์ “ธุรกิจสกินแคร์” คาดจะชัดเจนปี 64 แน่นอน

“กูรูคาดกำไรทั้งปีทะลุ 100 ลบ. ชี้เป้า 3.30 บ. Upside กว่า 57%”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp