TMI โกยเงินโรงไฟฟ้าเต็มสูบ เดินหน้าเทกโอเวอร์50MW.

677

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ธีระมงคล อุตสาหกรรม หรือ TMI ผู้ออกแบบ ผลิตและจัดจำหน่าย อุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่าง และ ธุรกิจพลังงาน โดย “นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร” ประธานกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า  ทั้งปี 64 มั่นใจเติบโตโดดเด่น และจะเติบโตต่อเนื่องในปี 65 เพราะบริษัทมีแผนเร่งขยาย “ธุรกิจพลังงาน” อย่างเต็มกำลัง

ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อเข้าซื้อกิจการ (เทกโอเวอร์) โรงไฟฟ้าเพิ่มเติมหลายโครงการ เพื่อบรรลุเป้าหมาย 3 ปีข้างหน้า มีโรงไฟฟ้า 50 MW จากสิ้นปี 64 คาดมีโรงไฟฟ้าในมือราว 5.4 MW เมื่อเทียบกับปี63 ที่มีเพียง 1.4 MW เท่านั้น

ลุยCODโรงไฟฟ้าเพิ่ม2แห่ง

ส่วนผลงานไตรมาส 3/64 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะมีโรงไฟฟ้าที่เริ่มผลิตไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (COD) เพิ่มเติม 1 แห่ง คือ โรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ขนาด 1 MW และผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่องด้วย เพราะช่วงเดือน พ.ย.-ต.ค.64 มีโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพที่ จ.สุพรรณ ขนาด 3 MW จะเริ่ม COD

ดังนั้นทำให้สิ้นปี 64 บริษัทจะมีโรงไฟฟ้าที่ COD รวมทั้งสิ้น 5.4 MW คาดจะสร้างกำไรสุทธิเฉลี่ยราว 40-45 ล้านบาทต่อปี (กำไรเฉลี่ย 8ล้านบ./MW) ซึ่งจะไปรับรู้ส่วนแบ่งกำไรเต็มปีในปี 65

 ฮ่องกง-USAป้อนดีล

สำหรับ “ธุรกิจไฟฟ้าส่องสว่าง” นั้น ล่าสุดออเดอร์เข้ามามากขึ้น โดยรายใหญ่จาก “ฮ่องกงและสหรัฐอเมริกา” เข้ามาสั่งออเดอร์ล็อตใหญ่ต่อเนื่อง รวมถึงบริษัทมีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

เคาะแนวต้าน 1.40 บ.

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เผยว่า คาดผลงานครึ่งปีหลังจะเติบโตโดดเด่น เพราะ TMI จะมีโรงไฟฟ้า 2 โครงการจะ COD หนุนทั้งปี 64 มีกำลังผลิตเพิ่มเป็น 5.4 MW คาดทั้งปี 64 มีลุ้นกำไรนิวไฮในรอบหลายปี มองแนวต้าน 1.40 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp