SPVI ช่องทางออนไลน์ทำเงิน ดันรายได้ทั้งปีโต15-20% (20/10/64)

323

 

มิติหุ้น-บมจ.เอส พี วี ไอ หรือ SPVI โดยนายไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ยอดขายสินค้าแบรนด์ Apple ยังเป็นตัวสร้างรายได้ที่ดีให้กับบริษัท ทำให้รายได้โดยเฉพาะช่วงไตรมาส 4 ที่ถือเป็นช่วงไฮซีซันเร่งตัวขึ้นอย่างมาก และจากกระแสความนิยมผลิตภัณฑ์ไอแพดและไอโฟน หนุนให้รายได้แรงติดลมไปถึงช่วงไตรมาส 1/65 ด้วย

โกยยอดขายออนไลน์สนั่น

ทั้งนี้แม้ว่าในช่วงครึ่งปีแรกของปี 64 จะมีผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้มีการปิดสาขาบางแห่งไป แต่ยอดขายในช่องทางออนไลน์ยังขยายตัว และชดเชยยอดขายจากสาขาได้เป็นอย่างดี ขณะที่ปัจจุบันบริษัทสามารถกลับมาเปิดให้บริการแล้ว 60 สาขา จากทั้งหมด 63 สาขา จึงมั่นใจว่ารายได้ทั้งปี 64 จะเติบโต 15-20% จากปีก่อน ตามเป้าหมายที่วางไว้

ปัจจัยบวกหนุนเป้า 8.65 บาท

ด้าน บล.เอเซีย พลัส ระบุว่า ทิศทางช่วงครึ่งปีหลังปี 64 ของ SPVI จะเติบโตจากปัจจัยหนุนการเปิดสาขาเพิ่มอีก 6 แห่ง และมาตรการยิ่งใช้ยิ่งได้ของรัฐ ที่น่าจะได้ผลบวกในส่วนสินค้าอุปกรณ์เสริม รวมถึงสินค้าใหม่จาก Apple คงคาดการณ์กำไรปี 2564 เติบโตก้าวกระโดด 74.3% โดยราคาหุ้นยังค่อนข้าง Undervalue อยู่มาก จึงคงคำแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 8.65 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp