SOLAR ปรับกลยุทธ์ใหม่ ลุยคว้างานรัฐ-เอกชนทั้งใหญ่เล็ก มุ่งขยายฐานลูกค้าสร้างรายได้ ให้สอดคล้องกับยุค new normal

262

มิติหุ้น  –  บริษัท โซลาร์ตรอน จำกัด (มหาชน) หรือ SOLAR นำโดย นาย ไววิทย์ อุทัยเฉลิม กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด (CMO) พร้อมทีมบริหารประกาศลุยงานโซล่าร์รูฟท็อปเต็มกำลังหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายไปมาก โดยระดมกลยุทธ์เข้าแข่งขันประมูลงาน Private PPA ให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งรายย่อย เอกชน โรงงาน โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และส่วนงานราชการ ซึ่งบริษัทฯมีจุดแข็งด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ตั้งเป้าขยายกำลังการผลิต 200 MW ภายในระยะเวลา 24เดือน

นอกจากมุ่งคว้างาน Private PPA แล้วบริษัทฯยังได้ต่อยอดขยายตลาดแผงโซล่าร์เซลล์สัญชาติไทย ด้วยการทำโครงการ Solar Water Pump หรือการประยุกต์นําแผงเซลล์แสงอาทิตย์มาใช้ในการผลิตพลังงานไฟฟ้าให้กับเครื่องสูบน้ำซึ่งจะช่วยลดต้นทุนจากการใช้น้ำมัน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเกษตรกรให้สามารถพึ่งพาตัวเองได้ตามโครงการของรัฐบาล   โดยตั้งแต่ช่วงกลางปี 2564 ที่ผ่านมา SOLAR คว้าสัญญางาน Solar Pumping รวมแล้วมูลค่ากว่า 178 ล้านบาทจากกรมทรัพยากรน้ำบาดาล อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อทยอยส่งมอบและพร้อมรับรู้รายได้เข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง

และล่าสุด SOLAR กลับมาลุยงานใหญ่ ประเดิมด้วยงานติดตั้งแผงโซล่าร์บนหลังคาให้แก่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (สำนักใหญ่) โดยดำเนินการเปลี่ยนอุปกรณ์ชุดเก่าพร้อมทำการติดตั้งอุปกรณ์ชุดใหม่ จำนวน 70.20 KW แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 8 ตค.2564 ซึ่งเป็นการส่งมอบงานก่อนกำหนด สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทั้งด้านความรวดเร็วในการดำเนินการและคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยมได้มาตรฐานสาก

เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ new normal บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญแก่กลุ่มลูกค้ารายย่อยที่สนใจติดตั้งแผงโซล่าร์บนหลังคาเพื่อเป็นการประหยัดค่าไฟฟ้า จากการทำงานที่บ้าน ( work from Home) จึงได้จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้ารายย่อยให้เข้าถึงได้โดยง่าย เป็นการเปิดตลาดและสร้างรายได้ให้กับบริษัทอีกทางหนึ่ง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายไม่สูงแถมสามารถผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อให้บริษัทเข้าสำรวจพื้นได้ฟรีผ่านช่องทาง Hot line: 085-911-8398, 085-111-2745 หรือ 098-149-9663 Inbox: support@solartron.co.th FB FanPage : https://facebook.com/SolartronPLC  หรือ Line: @solartron (มี @) ได้ทุกวัน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp