เด็กแนว (เช้า) ALL : รับผลบวก LTV เต็มๆ (25/10/64)

1012

>> ALL : รับผลบวก LTV เต็มๆ

รัฐปรับเกณฑ์ LTV ให้กู้ซื้อบ้านได้เต็มวงเงิน 100% ถึงสิ้นปีหน้าช่วยผ่อนคลายข้อจำกัดวงเงินแก่ผู้ขอกู้ และผู้ขายให้คล่องตัวขึ้น  ส่งผลดีต่อบริษัทที่มีบ้านพร้อมโอนในมือ จะสามารถรับรู้รายได้เร็วขึ้น   แต่ปัญหาคือสถาบันการเงินตอนนี้จะมีใครกล้าปล่อยกู้เต็ม 100%หรือเปล่า

 

ALL เป็นหนึ่งในอสังหาที่มีโครงการในมือกว่า 2 หมื่นลบ. และมีคอนโดพร้อมโอนร่วมหมื่นลบ. จึงถือว่ามีโอกาสรับปัจจัยบวกนี้เต็ม ๆ   เพราะฉนั้นในเวลา 1 ปีจากนี้ไปต้องลุยกันอย่างเต็มที่เพื่อเร่งโอนให้มากที่สุด

การกระตุ้นอสังหา ของรัฐรอบนี้จะส่งผลดีต่อบริษัทผู้ขายโดยตรงเพราะคนที่มีเงินซื้อบ้านในตอนนี้คือชนชั้นกลางขึ้นไป ที่มีผลกระทบจากโควิตน้อย  เมื่อได้วงเงินกู้มากขึ้นก็จะตัดสินใจได้เลย     ALL มี Book 3.5 บาท  ราคาหุ้นตรงนี้จึงมี gapในการเล่นไม่ยาก

กราฟถึงจุดสะสม

กราฟ ALL ลงสู่จุด Oversold ใน Stoch ซึ่งเคยเกิดการดีดตัวทุกครั้ง และกราฟแท่งเทียนสร้าง Double bottom อาจดีดตัวขึ้นเป็น W-shape ได้ โดยมีต้านแรก 3.18 บาท  หากผ่านได้จะวิ่งไปใกล้ 3.80 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp