KWM ซุ่มดีลลูกค้าใหม่กว่า10ราย ชี้รายได้Q3แรงเกิน50% (25/10/64)

192

มิติหุ้น – น.ส.ติยาภรณ์ วนโกสุม กรรมการผู้จัดการ บมจ.เค.ดับบลิว.เม็ททัล เวิร์ค หรือ KWM ผลิตอุปกรณ์การเกษตร อาทิ ใบผาล ใบจักร ใบคัดท้าย โครงผาล ใบดันดิน ใบเกลียวลำเลียง เผยว่า ช่วงครึ่งหลังปี 64 ภาพรวมอุตสาหกรรมการเกษตรเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งมีแรงขับเคลื่อนจากการใช้สินค้าเครื่องจักรและอุปกรณ์การเกษตรเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ส่งผลให้บริษัทใช้กำลังการผลิตสูงขึ้นถึง 80% จากก่อนหน้าเพียง 50%เท่านั้น

ปั๊มรายได้Q3โตกว่า60%

ดังนั้นไตรมาส 3/64 คาดรายได้มีโอกาสเติบโตมากกว่า 50% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน แม้จะเป็นช่วงโลว์ซีซั่น ส่วนไตรมาส 4/64 ยอดขายจะเติบโตต่อเนื่องอีกด้วย โดยทั้งปี 64 ตั้งเป้ารายได้รวมทำนิวไฮโต 40% จากปีก่อน

ส่วน “ธุรกิจติดตั้งเครื่องสกัดกัญชง-กัญชา”บริษัทได้พัฒนาเครื่องสกัดเป็นรุ่นที่2 KWM EXTRACTOR 2.0 ภายใต้รูปแบบการสกัด Supercritical CO2 Extraction สามารถนำมาใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณได้ ล่าสุดบริษัทได้เซ็นสัญญาร่วมมือกับ “บ.เศวตวรวรรณอินเตอร์เนชั่นแนลเทรดแอนด์คอนเซาท์แทน” เพื่อนำเทคโนโลยีการสกัดแบบ Supercritical CO2 ไปใช้ในพื้นที่ที่ได้รับอนุญาตการสกัด ซึ่งจะส่งมอบเครื่องสกัดในไตรมาส 4/64นี้

ซุ่มดีลลูกค้ากว่า10ราย

โดยในช่วงไตรมาส 4/64 บริษัทเตรียมส่งมอบเครื่องสกัดให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ 10 เครื่องตามแผนที่วางไว้ พร้อมทั้งอยู่ระหว่างการเจรจากับกลุ่มลูกค้ารายใหม่อีกว่า 10 ราย โดยคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆนี้

“ทุ่ม50 ลบ.เพิ่มเครื่องจักร
รองรับออเดอร์ทะลัก
กูรูชี้เป้า 7.10 บ.

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp