WHA ขายและให้เช่าทรัพย์สิน 3 โครงการมูลค่า 5,549.72 ลบ.เข้ากองทรัสต์ WHART

303

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA) โดย นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทฯ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้มีมติเกี่ยวกับการจำหน่ายและใช่เช่าทรัพย์สินของกลุ่มบริษัทแก่ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม โกรท( กองทรัสต์ WHART) เพิ่มเติมครึ่งที่ 7 ในการเพิ่มทุนครั้งที่ 6 ของกองทรัสต์ WHART ดังนี้

1.โอนสิทธิการเช่าที่ดินและขายทรัพย์สินในโครงการ WHA Mega Logistics Center (วังน้อย 62) ,(2) ให้เช่าทรัพย์สินโครงการ WHA Mega Logistics Center (ถนนบางนา-ตราด กม. 23โปรเจค 3) ให้แก่กองทรัสต์WHART  และ(3) ให้เช่าทรัพย์สินโครงการ WHA E-Commerce Park ให้แก่กองทรัสต์WHART และยังเช่าต่อได้อีก 30 ปี ราคาจำหน่ายทรัพย์สินให้แก่กองทรัสต์WHART กำหนดให้เสนอจำนวนประมาณ 5,549,720,000 บาท (จากราคาประเมินต่ำสุดอยู่ที่ 5,045.20 ลบ.)

 

โดยหลังจากการจำหน่ายทรัพย์สินให้แก่กองทรัสต์ WHART ข้างต้นแล้ว บริษัทฯ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ของ WHART สำหรับทรัพย์สินที่จำหน่ายดังกล่าวอีกด้วย มีกำหนดเวลา 27 ปี 30 วัน ตามระยะเวลาการเช่าสำหรับโครงการ WHA Mega Logistics Center (วังน้อย 62), มีกำหนดเวลา 29 ปี 5 เดือน 27 วัน ตามระยะเวลาการเช่าสำหรับโครงการ WHA Mega Logistics Center (ถนนบางนา-ตราด กม. 23 โปรเจค 3) และมีกำหนดเวลา 30 ปีสำหรับโครงการ WHA E-Commerce Park โดยได้รับค่าตอบแทนการบริหารสินทรัพย์ในอัตราไม่เกินร้อยละ 3.00 ของมูลค่า ทรัพย์สินสุทธิของกองทรัสต์ WHART

 

ให้บริษัทฯ จองซื้อหน่วยทรัสต์ของกองทรัสต์WHART ในอัตราร้อยละ 15 ของมูลค่าระดมทุนที่มาจากการขายหน่วยทรัสต์ของกองทรัสต์ WHART ในการเพิ่มทุนคร้ังที่6คิดเป็นจำนวนเงินจองซื้อประมาณ 746,720,000 บาท ซึ่งคำนวณจากมูลค่าระดมทุนที่คาดว่าจะได้มาจากการขายหน่วยทรัสต์ ประมาณ 4,978,110,000 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp