WAVE ซุ่มแตกไลน์ธุรกิจใหม่ รับทรัพย์เข้ามือทันที (28/10/64)

811

มิติหุ้น – WAVE เร่งแผนแตกไลน์ธุรกิจใหม่เต็มสูบ วงในแย้ม! เตรียมเปิดตัวต้นปี 65 พร้อมรับรู้รายได้ทันที พลิกภาพผลงานบวกแรง

 

ผู้สื่อข่าว มิติหุ้น รายงานว่า บมจ.เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ หรือ WAVE ดำเนินธุรกิจไลฟ์สไตล์ สถาบันสอนภาษาและภัตตาคาร โดยแหล่งข่าวจากวงการธุรกิจระบุว่า ขณะนี้ WAVE อยู่ระหว่างการเตรียมเปิดตัวธุรกิจใหม่ ซึ่งจะแตกต่างจากธุรกิจหลัก (สถาบันสอนภาษาและภัตตาคาร) อย่างสิ้นเชิง คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 65 และจะสามารถรับรู้รายได้และผลกำไรได้ทันทีที่ปิดดีลและเริ่มดำเนินงาน

จับตาผุดธุรกิจใหม่ทำเงิน

ขณะเดียวกันยังมีแผนต่อยอดธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจไลฟ์สไตล์เพิ่มเติม โดยรูปแบบของการลงทุนจะเป็นการลงทุนเองโดยตรง อย่างไรก็ตาม การเปิดประเทศจะหนุนให้ธุรกิจสถาบันสอนภาษาและภัตตาคารของบริษัทขาดทุนลดลง  และน่าจะพลิกผลงานโดยรวมเป็นการเติบโตก้าวกระโดดได้นับจากปี 65 เป็นต้นไป

โรงไฟฟ้าตัวหนุนรายได้

ด้านนักวิเคราะห์ ระบุว่า WAVE ยังมีธุรกิจโรงไฟฟ้าเป็นตัวหนุนรายได้ ตามสัดส่วนการถือหุ้น 25% ซึ่งปัจจุบันธุรกิจโรงไฟฟ้า มีการจ่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์แล้ว กำลังผลิตราว 60-70MW อนาคตคาดจะเห็นการขยายธุรกิจโรงไฟฟ้าในประเทศเพิ่มเติม ในระยะสั้นประเมินราคาหุ้น หากขึ้นไปยืนเหนือแนวต้านสำคัญที่ 1.30 บาทได้อย่างแข็งแรง จะทดสอบแนวต้านถัดไปที่ 1.40 บาท ควรระมัดระวังหากราคาหลุดแนวรับที่ 1.22 /1.20 บาท

 

“จ่อเปิดตัวธุรกิจใหม่

ทำเงินทันทีต้นปี 65”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp