เด็กแนว(เช้า)->>TVT : ธุรกิจ Turnaround (28/10/64)

897

>>TVT : ธุรกิจ Turnaround

   

TVT  การปรับเปลี่ยนเห็นชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ  ตั้งแต่เด็กแนวให้คำแนะนำหุ้นตัวนี้ว่าจะมีทรงใหม่เรื่อง content ตั้งแต่เดือนสิงหาคม หลังจากนั้นราคาหุ้นก็เดินหน้าอย่างดีมาตลอด และกลายเป็นหุ้นที่นักเก็งกำไรหันกลับมาสนใจกันมาก

 ผบ. มั่นใจว่าครึ่งปีหลังตัวเลข Turnaround เติบโตกว่าครึ่งแรกและคาดว่ากำไรจะดีสุดในรอบ 2 ปี  โดยเฉพาะรายได้ค่าโฆษณาเพิ่มขึ้น การรับจ้างผลิตรายการเพิ่มขึ้น  การบุกขาย Content ถือว่ามาถูกทาง  เด็กแนวเคยบอกไปแล้วว่าการลุยธุรกิจของ TVT มีแววว่าอนาคตจะคล้าย JKN

คาดว่ากำไรจะดีสุดในรอบ 2 ปี  โดยเฉพาะรายได้ค่าโฆษณาเพิ่มขึ้น การรับจ้างผลิตรายการเพิ่มขึ้น  การบุกขาย Content ถือว่ามาถูกทาง 

ปี 65 ตั้งเป้ารายได้โต 25% เตรียมผลิตรายการใหม่, รับจ้างผลิตรายการอีกเพียบ , ขยายธุรกิจออนไลน์ , ผลิต “ซีรี่สายวาย” 4-5 เรื่อง บุกขายขายตปท. ทั้งยุโรป และ CLMV ที่กระพริบตาไม่ได้เลยก็คือเตรียมผนึกพันธมิตรขยายธุรกิจแกร่ง   มากมาย story เยอะแยะตาแป๊ะ อะไรขนาดนั้น

 

  กราฟเข้าสู่ขาขึ้น

กราฟ TVT ดีดตัวผ่านแนวกรอบสามเหลี่ยม ในระดับmonth  และมี MACD วิ่งเหนือแนวศูนย์แสดงสัญญาณกลับสู่ขาขึ้นในระยะกลาง โดยมีแนวต้านสำคัญจากนี้ไปที่ 1.95 บาทแนะนำซื้อ

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp