เด็กแนว (บ่าย) SIMAT : ลุ้น Q3 อาจโต 1,000 %

1763

>> SIMAT : ลุ้น Q3 อาจโต 1,000 %

หุ้นวางระบบ ICT  เริ่มดีดตัวขึ้นทีละตัว  โดยเฉพาะพวกที่ทำงานวางระบบอินเตอร์เน็ต  และทำ Cyber securities  เป็นกลุ่มที่น่าสนใจมาก หลังจากพวกแฮกเกอร์เข้าก่อกวน ล้วงหลังบ้านบริษัทใหญ่ๆ  มากขึ้น

 

      SIMAT  หลังจากเปลี่ยนโครงสร้างผู้ถือหุ้นเป็นกลุ่มใหม่แล้วถือว่า เนื้องานมีโอกาสได้ก้อนใหญ่มากขึ้น หลังจากเดิมรับงานวางอินเตอร์เน็ตชายขอบหลายพันล้านบาท  นอกจากนี้การเปิดสนามบินรับการเปิดเมือง จะทำให้งานของ AOT เร่งตัวเพิ่มขึ้น  ซึ่ง SIMAT มีโอกาสรับงานด้านนี้มากขึ้นเช่นกัน

โบรก ประเมิน Q3 กำไรจะโตราว 1,000% และจะ new high ต่อใน Q4 จากการรับรู้งานวางระบบ และรายได้จาก Broadband เพิ่มขึ้นตามการใช้งานที่กลับมาโต   โดยให้พีอีอนาคตเหลือเพียง 19 เท่า ให้เป้าไกล 8.20 บาท

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ SIMAT ดีดตัวจากแนว bottom และมีโครงสร้างเป็น U-Curve  ขณะที่ MACD ตัดขึ้นสร้าง Buy signal  ดังนั้นจะทำให้กราฟเดินหน้าม้วนตัวไปยังแนวต้าน 6 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp