ILINK เริ่ดกองทุนต่างชาติขอซื้อหุ้น รายได้นิวไฮดันเป้า 11 บาท

542

 

นายสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น หรือ ILINK เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีกองทุนใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศหลายรายเข้ามาสนใจเข้าซื้อหุ้น ILINK เพราะต่างมองว่าเป็นหุ้นพื้นฐานแกร่ง และเติบโตอย่างยั่งยืน

ส่วนแนวโน้มผลงานไตรมาส 3/64 คาดจะเติบโตดีกว่าไตรมาส 2/64 เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog)ที่1.3 พันล้านบาท รวมถึงช่วงไตรมาส 3/64 บริษัทมีการเซ็นสัญญางานใหม่ในกลุ่มธุรกิจ Engineering อีก 595 ล้านบาท คาดจะรับรู้ในช่วงครึ่งปีหลังราว  60% และที่เหลืออีกราว 40% ทยอยรับรู้ในช่วงต้นปี 65

รวมถึง 3 ธุรกิจเติบโตดี โดย “กลุ่มธุรกิจ Distribution” จะมีการจัดงานมหกรรมลดราคาให้แก่ลูกค้าคาดจะช่วยยอดขายเพิ่มขึ้น ส่วน “ธุรกิจEngineering และธุรกิจ Telecom” คาดจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือเข้ามาเพิ่มมากขึ้น รวมถึงคาดจะมีการบันทึกกำไรจากการขายหุ้น “บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL” ให้แก่บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) อีกด้วย

ส่วนแนวโน้มไตรมาส 4/64 มั่นใจจะเติบโตต่อเนื่อ เพราะบริษัทอยู่ระหว่างเตรียมเข้าประมูลงานหลายโครงการ คาดว่าจะได้งานใหม่เข้ามามากขึ้น ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจรายได้จะทำนิวไฮที่ 6 พันล้านบาท เพราะการดำเนินงานแต่ละโครงการมีการมุ่งเน้นกำไรที่ดี

ด้าน “นัักวิเคราะห์หลักทรัพย์” แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 11 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp