UMI ได้รับการันตีคุณภาพสินค้า Made in Thailand จาก ส.อ.ท.

86

มิติหุ้น  –  บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จํากัด (มหาชน) หรือ UMI ผู้ผลิตและจัดจําหน่ายกระเบื้องชั้นนําของ ประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ดูราเกรส ได้รับการรับรองจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยในการใช้ตราสัญญาลักษณ์ Made in Thailand (MiT) ในกลุ่มสินค้ากระเบื้องเซรามิคที่ผลิตจากโรงงาน UMI ทั้งหมด เป็นการจุดประกายให้เกิดการสร้างความภาคภูมิใจ ความเชื่อมั่นในสินค้าไทย และเป็นการส่งเสริมให้หน่วยงานของภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชนในประเทศหันมาสนับสนุนสินค้าที่ผลิตในประเทศไทยมากขึ้น
ทั้งนี้การที่ UMI ได้รับการรับรอง Made in Thailand นี้ก่อให้เกิดประโยชน์กับทั้งบริษัทคู่ค้า รวมถึงลูกค้าสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพและยังเป็นการการันตีว่าสินค้าของเราเป็นสินค้าที่มาตรฐาน ผ่านการรับรองจาก สภาอุตสาหกรรม กระเบื้องทุกแผ่นของ UMI เป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมีแหล่งผลิตที่ชัดเจน อีกทั้งยังสร้างโอกาสในการขยายการค้าไปยังประเทศที่มีความนิยมในสินค้าที่ผลิตจากประเทศไทย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp