LDC เปิดแผนการตลาดเชิญคนดังทดสอบห้องฟันมาตรฐานห้องผ่าตัด ตอกย้ำความปลอดภัยที่ไม่เคยเปลี่ยน

240

มิติหุ้น –  บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) หรือ LDC ผู้ให้บริการศูนย์ทันตกรรมทันตแพทย์เฉพาะทางในนาม LDC Dental เดินหน้าตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภควิถีใหม่ที่ต้องการความปลอดภัยขั้นสูงสุด (LDC The Next Normal) รับมือโควิด-19 และโรคระบาดในอนาคต เปิดแผนการตลาดเชิญบุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิคุณแพท วง Klear (รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย) นักร้องชื่อดัง คุณดาร์ท ธนทร (ธนทร ศิริรักษ์) นักพากย์เสียงโฆษณา ร่วมทดสอบห้องฟันและระบบหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์เพื่อให้เห็นถึงความพร้อมและความปลอดภัยในการทำฟันยุคโควิด
ทันตแพทย์วัฒนา ชัยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอลดีซี เด็นทัล (LDC) กล่าวว่า แผนการตลาดภายใต้กลยุทธ์ LDC The Next Normal จะเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภควิถีใหม่ที่คิดจะทำฟันในช่วงโควิด และได้รับรู้ถึงนวัตกรรมการหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์ในห้องทำฟันซึ่งเป็นการเติมอากาศบริสุทธิ์ 100% (Fresh Air) เข้าสู่ห้องทำฟันตลอดเวลา (Ventilation) สร้างม่านอากาศสะอาดไหลเวียนในห้องให้เกิดขึ้นระหว่างบุคลากรทางการแพทย์และผู้รับบริการ (Clean to Dirty) ได้ถึง 24 รอบต่อชั่วโมง (Air Change) ออกแบบเฉพาะสำหรับคลินิกทันตกรรมเพื่อลดโอกาสการติดเชื้อทางอากาศทำให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้รับบริการมั่นใจถึงความปลอดภัยระหว่างทำการรักษา ดังนั้นในภาวะสถานการณ์เช่นนี้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมั่นได้ว่า การเข้ารับบริการที่ LDC Dental ไม่มีเรื่องที่น่ากังวลอีกต่อไป บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) จะมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานภายใต้ความตั้งใจที่ว่า “ความปลอดภัยที่ไม่เคยเปลี่ยน”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp