JP เทรดฉลุยเร่งปั๊มยอด ปักธงรุกตลาดCLMV (02/11/64)

244

มิติหุ้น – JP มั่นใจเทรดวันแรกฉลุย โชว์กำไร Q2 พุ่ง 46% นำเงินระดมทุนขยายธุรกิจ ปรับปรุง ขยายโรงงานเสริมแกร่ง พร้อมเดินหน้ารุกตลาด CLMV

 JP หรือ บมจ.โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) ผู้พัฒนา ผลิตและจําหน่ายยาแผนปัจจุบัน ยาแผนโบราณ  โดย “ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า พร้อมนำหุ้น JP เข้าซื้อขายใน mai ในวันนี้ ภายใต้กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค โดยมีจำนวนหุ้นที่ชำระแล้ว 455 ล้านหุ้น ราคาพาร์ 0.50 บาท/หุ้น เป็นทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 227.50 ลบ. มีจำนวนหุ้นไอพีโอ 115 ล้านหุ้น แบ่งเป็นจัดสรรให้ประชาชนทั่วไป 113.75 ล้านหุ้น และกรรมการ พนักงาน (ESOP) จำนวน 1.25 ล้านหุ้น ในราคาไอพีโอ 7 บาท/หุ้น

โชว์กำไรงวด Q2 พุ่ง 46%

ทั้งนี้ JSP แจ้ง Q2/64 มีกำไรสุทธิ 11.89 ลบ. เพิ่มขึ้น 46.3% จาก YOY ที่มีกำไรสุทธิ 8.1 ลบ. โดยมีรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและยาแผนปัจจุบันเพิ่มขึ้น  ส่วนงวด 6 เดือนแรก มีกำไรสุทธิ 19.36 ลบ. เพิ่มขึ้น 4.1% จาก YOY มีกำไรสุทธิ 18.6 ลบ. ส่วนอัตรากำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 35% จากบริษัทฯ มีการปรับแผนการขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภท Owned Brand ให้มากขึ้น

เร่งพัฒนาสินค้า Own Brand
ตั้งเป้าเจาะตลาด CLMV

 

โดยบริษัทมีแผนจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนเพื่อใช้เป็นแหล่งเงินทุนในโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ พัฒนาและประชาสัมพันธ์สินค้า Own Brand ปรับปรุงและขยายโรงงานทั้งที่กรุงเทพฯ และลำพูน ชำระคืนเงินกู้สถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน ส่วนกลยุทธ์สร้างการเติบโต JP ตั้งเป้าหมายการทำตลาด เพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้า กลุ่ม OEM ทั้งในประเทศและกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมา และเวียดนาม)

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp