LEO ยอดขนส่งบูม! หนุนกำไรQ3พุ่ง 125% (03/11/64)

218

บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ หรือ LEO โดย “บล.ทรีนีตี้” เปิดเผยว่า คาดไตรมาส 3/64 กำไรสุทธิทำ All Time High ที่ 54 ล้านบาท เติบโต 125% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และ 58% จากไตรมาสก่อน เป็นผลมาจากปริมาณขนส่งทางเรือและทางอากาศเติบโตสูงมาก โดยเฉพาะปริมาณขนส่งทางอากาศเพิ่มขึ้นมากจาก China Post ที่ LEO เป็น Excusive partner ซึ่งมีปริมาณการขนส่งว่า 100 Ton ต่อสัปดาห์

ยอดขนส่งทะลัก-กำไรพีค

ส่วนแนวโน้มไตรมาส 4/64 ทำ All Time High ต่อเนื่อง เพราะเป็นช่วงเทศการ มีการสั่งซื้อสินค้าทาง online สูงมาก ซึ่งจะส่งผลดีต่อการขนส่งทางการอากาศที่มี Margin สูง นอกจากนี้จะเริ่มมีการรับรู้รายได้ Cardinal Maritime Thailand เป็นไตรมาสแรก ดังนั้นทั้งปี 64 มีโอกาสเพิ่มประมาณการณ์ จากเดิมคาดกำไรสุทธิทำ All Time High ที่ 169 ล้านบาท เติบโต 193% จากปีก่อน แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 15.00 บาท  ด้าน “บล.บัวหลวง” แนะนำ “ซื้อ”ให้เป้า 15.50 บาท

                ลุยทำดีล M&A

คุณเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LEO เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าเจรจาซื้อกิจการ (M&A)

หลายราย ทั้งบริษัท Air Freight และโลจิสติกส์ คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในเดือน ธ.ค.นี้ และในปี 65 รวมถึงมองหาธุรกิจใหม่ที่เป็น Non-Logistic ด้วย

“ลุยเพิ่มเป้ารายได้แรงทะลุ 80-85%หรือแตะ 2.2 พันล.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp