ONEE สุดฮอต!ขายIPOที่8.50บาท พร้อมลงสนามเทรด5พ.ย.นี้ (03/11/64)

145

มิติหุ้น – ONEE เคาะราคาขายหุ้น IPO ที่ 8.50 บาทต่อหุ้น หลังโรดโชว์พบความต้องการจองซื้อล้นหลามทั้งจากรายใหญ่และรายย่อย คาดจะเข้าทำการซื้อขายวันแรกใน ตลท. ในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้ 

นายถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ ONEE เปิดเผยว่า หุ้น IPO ของ ONEE ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยเป็นจำนวนมาก บริษัทมีแผนนำเงินที่ได้รับจากการระดมทุนในครั้งนี้เพื่อผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพ ผ่านช่องทางการออกอากาศที่ครอบคลุมทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์

ราคาเสนอขายสูงสุดในกลุ่ม

การเสนอขายหุ้น IPO ของ ONEE ในครั้งนี้มีจำนวนรวม 496,252,500 หุ้น คิดเป็นมูลค่าเสนอขายรวม 4,218 ล้านบาท นับว่าเป็นหุ้น IPO ในหมวดธุรกิจสื่อและสิ่งพิมพ์ที่มีมูลค่าเสนอขายสูงที่สุดในประเทศไทย โดยหุ้น ONEE จะเป็นหุ้นที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ (Market Capitalization) ณ วันที่เข้าทำการซื้อขายใน ตลท. เป็นวันแรกที่ประมาณ 20,241 ล้านบาท โดยคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนและเริ่มซื้อขายวันแรกในวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2564 นี้

ย้ำความต้องการหุ้นสะพัด

ด้านนายอนุวัฒน์ ร่วมสุข กรรมการผู้จัดการ ประธานสายงานตลาดทุน กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เปิดเผยว่า การกำหนดราคาเสนอขายสุดท้ายที่ 8.50 บาทต่อหุ้น มาจากความสนใจลงทุนเป็นจำนวนมากจากนักลงทุนสถาบันทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งมีความเชื่อมั่นในความแตกต่างของ ONEE จากหุ้นบริษัทอื่นที่ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมสื่อเดียวกัน

 

“ระดมทุนต่อยอดการเติบโตของกำไร

โฟกัสช่องทางออนไลน์และต่างประเทศ”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp