ONEE หุ้นน้องใหม่โชว์กำไร 6 เดือนแรกปี 64 แตะ 455 ลบ.โต 151%

325

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ONEE)  โดย นายอรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงินกลุ่ม เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานงวด 6 เดือนของปี 64 บริษัทมีรายได้ 2,782.6 ลบ. เพิ่มขึ้น 29.8 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อน แม้เผชิญกับสถานการณ์โควิด-19  แต่บริษัทและบริษัทย่อยังคงมีรายได้เพิ่มขึ้น จากการเพิ่มขึ้นของรายได้จากการบริการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ และบริการเวลาออกอากาศช่องทางโทรทัศน์ ซึ่งสอดคล้องกับการเพิ่มขึ้นของเม็ดเงินโฆษณา (ADEX) ของอุตสาหกรรมโทรทัศน์ในชว่งครึ่งแรก ,การเพิ่มขึ้นของรายได้จากการบริหารลิขสิทธิ์ ,รายได้จากโฆษณาออนไลน์ อาทิ จาก Youtube , facebook เพิ่มขึ้นทั้งจากรายการกลุ่มบริษัท และของ GMM Channel และการเพิ่มขึ้นของรายได้อื่น จากการการเพิ่มขึ้นของรายได้ค่าบริหารงานศิลปิน และรายได้จายสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับรายการหรือศิลปิน

ส่งผลให้บริษัทมีกำไรงวด 6 เดือนแรกของปี 64 ที่ 455.11 ลบ.เพิ่มขึ้น 151% เนื่องจาก ต้นทุนลดลง จากการลดลงของต้นทุนผลิต , ต้นทุนตัดจำหน่ายรายการ, และต้นทุนค่าออกอากาศ และกลุ่มบริษัทยังได้รับผลตอบแทนจากการเป็นตัวแทนการตลาดช่อง GMM25 ที่เป็นบวก และกำไรงวด Q2/64 อยู่ที่ 262.18 ลบ.เพิ่มขึ้น 130 %

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp