SITHAI จิ๋วแต่แจ๋วกำไรเด้งแรง-บรรจุภัณฑ์ทำเงินดันเป้า2 บ.

589

 

มิติหุ้น-นายไชยวัฒน์ กุลภัทรวาณิชย์ กรรมการ บมจ.ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ หรือ SITHAI เปิดเผยว่า ผลงานไตรมาส 3/64 เติบโตโดดเด่น เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่ขาดทุนสุทธิ 31.13 ล้านบาท และรายได้รวมที่ 1.7 พันล้านบาท และไตรมาส 4/64 จะเติบโตสูงสุดแห่งปี

เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 คลี่คลาย ,การกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ และการเปิดประเทศ ทำให้กำลังซื้อในประเทศฟื้นตัวดีขึ้น ทำให้ลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้ามาสั่งซื้อสินค้าเพื่อนำไปจำหน่ายมากขึ้น สนับสนุนให้ทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตได้ดีขึ้น โดยเฉพาะ “กลุ่มบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม” ล่าสุดเริ่มมีลูกค้าเข้ามาสั่งออเดอร์เพิ่มขึ้น ทั้งกลุ่มโรงงานอาหารพร้อมรับประทาน โรงงานเครื่องดื่ม โรงภาพยนตร์ และร้านสะดวกซื้อแบรนด์ดัง

ส่วนโรงงานที่ “โฮจิมินห์และฮานอย” ประเทศเวียดนามก็เริ่มเติบโตมากขึ้นเช่นกัน เพราะ 10 เมืองในโฮจิมินห์ที่ถูกสั่งปิดไปในช่วง Covid-19 ปัจจุบันได้เปิดเมืองเป็นที่เรียบร้อยทำให้เห็นการเดินหน้าธุรกิจกันมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้บริษัทยังได้รับประโชยน์จากค่าเงินบาทอ่อนค่าด้วย ปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนการส่งออกประมาณ 20% ยอดขายทั้งหมด ดังนั้นทั้งปี 64 คาดจะลดลงจากปีก่อน แต่มั่นใจว่าปี 65 จะเติบโตโดดเด่นกว่าปีนี้นอน

ด้าน “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เผยว่า คาดไตรมาส 4/64 กำไรเติบโตโดดเด่น จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นตามกำลังซื้อที่ฟื้นตัว ภายหลังภาครัฐกระตุ้นเศรษฐกิจ และการเปิดประเทศ แต่ภาพธุรกิจจะไปเติบโตก้าวกระโดดในปี 65 แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 2บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp