SUN คว้ารางวัลรางวัลเกียรติยศเวที SET Awards 2021 ประเภท Outstanding Innovation Company Awards

266

 

มิติหุ้น-บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวโพดหวานแปรรูป และสินค้าเกษตรอื่นๆ ภายใต้ตราสินค้า “KC” คว้ารางวัลบริษัทดีเด่นด้านนวัตกรรม (Outstanding Innovation Company Awards) จากผลงาน การบูรณาการนวัตกรรมที่อัจฉริยะสำหรับธุรกิจเกษตร (Smart and innovative integration for agriculture business) ในงาน SET Awards 2021 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร เพื่อมอบให้แก่บริษัทจดทะเบียนที่ให้ความสำคัญต่อนวัตกรรมและมีผลงานนวัตกรรมที่โดดเด่นเป็นรูปธรรม และสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมของประเทศอย่างต่อเนื่อง

นายวีระ นพวัฒนากร ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน เปิดเผยว่า บริษัทมีการผลิตและจำหน่ายสินค้าเกษตรแปรรูป ทั้งในประเทศและส่งออกยัง 50 ประเทศทั่วโลก ปัจจัยสำคัญในการผลิตสินค้า คือ วัตถุดิบทางการเกษตรที่ต้องมีสม่ำเสมอ และเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาภาคการเกษตรต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อมของธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลง ส่งผลกระทบโดยตรงกับเกษตรกรผู้ปลูกในด้านปริมาณและคุณภาพของผลผลิต บริษัทจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาความสามารถในภาคการเกษตรด้วยกระบวนการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ เพื่อยกระดับและแก้ปัญหาด้านการเกษตรตั้งแต่ต้นน้ำ ถึงปลายน้ำ นำไปสู่ผลงาน การบูรณาการนวัตกรรมที่อัจฉริยะสำหรับธุรกิจเกษตร (Smart and innovative integration for agriculture business) เป็นการบริหารจัดการเกษตรแบบครบวงจรและแม่นยำ ที่สามารถเชื่อมต่อเกษตรกรรมท้องถิ่น สู่ระบบอุตสาหกรรมโลก สร้างอาชีพ ให้เกษตรกรมีรายได้มั่นคง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงสามารถสร้างผลตอบแทนให้กับภาคอุตสาหกรรม และเศรษฐกิจใน ประเทศได้

ในปี 2564 นอกจากบริษัทจะได้รับรางวัล Outstanding Innovation Company Awards  ยังได้รับคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการในระดับ 5 ดาว “ดีเลิศ” (Excellent CG Scoring) ในโครงการสำรวจการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย (CGR) นับเป็นความภาคภูมิใจของคณะผู้บริหารและพนักงาน สะท้อนให้เห็นว่า บริษัทเป็นภาคธุรกิจที่ให้ความสำคัญในการพัฒนานวัตกรรมบนพื้นฐานของธรรมาภิบาลอย่างยั่งยืน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp