WHAUP ปลื้มคว้ารางวัล Outstanding Innovative Company Awards 2021

60

มิติหุ้น  –   ดร.นิพนธ์ บุญเดชานันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP เปิดเผยว่า บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับการได้รับรางวัล Outstanding Innovative Company Awards ภายในงาน SET Awards 2021 ด้านนวัตกรรม : Demineralized Reclaimed Water : แหล่งน้ำทางเลือกเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในครั้งนี้ ซึ่งรางวัล Outstanding Innovative Company Awards ถือว่าเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างนวัตกรรม ผ่านกลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคล (HR strategy) ของ WHAUP ในด้านต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต ภายใต้สิ่งแวดล้อมในการทำงานที่เอื้ออำนวยให้พนักงานสามารถสร้างไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานได้มากยิ่งขึ้น

 “รางวัล Outstanding Innovative Company Awards เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สะท้อน DNA ของ WHAUP ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคม จนเป็นที่ยอมรับและเป็นต้นแบบขององค์กรที่ประสบความสำเร็จให้แก่องค์กรอื่นๆ ซึ่งช่วยยกระดับมาตรฐานและสร้างการเติบโตของเศรษฐกิจและสังคมให้กับประเทศได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp