เด็กแนว (เช้า) CIG เป้าหมาย Turnaround เต็มตัว (8/11/64)

1102

>> CIG เป้าหมาย Turnaround เต็มตัว

CIG ธุรกิจเดิมคือผลิตอุปกรณ์คอยล์ร้อน คอยล์เย็นซึ่งใช้ในระบบปรับอากาศ  และต่อมาได้ร่วมทุนกับบริษัท Kingspan ผลิตและจำหน่ายผนังอาคารที่มีคุณสมบัติควบคุมอุณหภูมิ  กันเสียง และกันไฟ   แต่ล่าสุดไปไกลกว่านั้นอีก ????

CIG  อาจก้าวสู่ยุคใหม่ที่กำลังสร้างรายได้แบบระยะยาว โดยร่วมทุนกับ เวลไวท์ แคร์ เพื่อผลิตถุงมือทางการแพทย์    ร่วมทุนบริษัท ซีไออาร์พี ทำพลังงานทางเลือก     จัดตั้งบริษัทร่วมทุน CIG Operation ทำธุรกิจบริหารจัดการน้ำปะปาดื่มได้ และคาดว่ากำลังซุ่มทำธุรกิจกัญชงแบบเรือนปิดด้วย

มองแบบนี้แล้ว   CIG น่าจะทะยานขึ้นในปีหน้า หลังจากที่ซบเซามานาน  การขยายไปในหลายธุรกิจที่จะสร้างรายได้ระยะยาวแบบนี้ทำให้เป็นหุ้นน่ามองว่าอาจ Turnaround ครั้งใหญ่  จับตาการเปลี่ยนแปลงนี้ ทั้งธุรกิจวัสดุก่อสร้าง เครื่องทำความเย็นและสาธารณูปโภค แบบนี้ไม่รุ่ง ไม่รู้จะว่าไงแล้ว

► กราฟรูปกะทะหงาย

กราฟ CIG (monthly) ม้วนตัวขึ้นตามโครงสร้างกะทะหงายทางเทคนิค  โดยผ่านแนวต้าน 0.75 บาทขึ้นมาได้แล้วและมีเป้าหมายการปรับขึ้นไปที่ 1.50 บาทเป็นต้านถัดไป

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp