เด็กแนว (บ่าย) – GUNKUL พื้นฐานยังแกร่ง

2701

>> GUNKUL พื้นฐานยังแกร่ง

ราคาหุ้นที่ทิ้งตัวแรงเมื่อวานนี้  ธุรกิจ ถูกมองว่าส่วนหนึ่งเป็นผลจากการที่รัฐอาจมีการปรับลดค่า ft ซึ่งจะทำให้รายได้มีผลกระทบในช่วงที่ปรับลด  ดังนั้นหุ้นกลุ่มนี้จึงลงยกแผง ขณ่ะ GUNKUL โดนเทหนักสุด  ทั้งๆที่เตรียมแจ้งงบ ที่คาดว่าจะทุบสถิติรายไตรมาส

GUNKUL ผู้ประกอบการ โรงไฟฟ้าครบวงจร ในQ3 ซึ่งเป็นช่วงดีมากๆ  ของโรงไฟฟ้าพลังลม จะทำให้กำไรออกมาเติบโตราว 150%   ส่วน Q4 จะเป็นช่วงดีที่สุดของโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ ก็ยังคงดีต่อเนื่อง   ในแง่พื้นฐานไม่มีอะไรที่ต้องกังวล  เป้าหมายต่ำสุด 5.8 บ. สูงสุด 6.25 บ.ราคาหุ้นที่ร่วงแรงแบบนี้จึงกลายเป็น Undervalue อย่างรวดเร็ว

ธุรกิจกัญชง ที่ GUNKUL เข้าร่วมทุนตั้งเป้าแบบครบวงจร  โบรกมองว่าปีหน้าจะเพิ่มรายได้มากมาย  แต่รายได้ก็ยังไม่ได้มีการรวมไว้กับเป้าพื้นฐานต่ำสุดที่ 5.8 บาท  หากแม้ธุรกิจไม่ดีจริง หากนับราคาหุ้นตรงนี้ก็ถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างถูกในการเข้าเก็บหลังจากราคาตกแรงและโวลุ่มขายเบาบางลงมากแล้ว

กราฟOversold

กราฟ GUNKUL ทิ้งตัวลงจนเข้าสู่ Oversold  และเป็นแนว support ก่อนที่ราคาจะขึ้นแรงเมื่อเดือนตุลาคม  โดยแท่งเทียนล่าสุดเกิดรูป Hammer เชิงบวก  ส่งสัญญาณการ Rebound มองต้านแรก 5.20 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp