UKEM ออเดอร์ไหลเข้าไม่หยุด ดันผลงานโค้งท้ายแจ่ม (10/11/64)

379

มิติหุ้น-นายพีรพล สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บมจ.ยูเนี่ยน ปิโตรเคมีคอล หรือ UKEM ทำธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เคมีประเภทสารทำละลาย (Solvents) เปิดเผยว่า มั่นใจผลงานช่วงครึ่งหลังปี 64 จะเติบโตได้ดีกว่าช่วงครึ่งปีแรก เพราะได้รับอานิสงส์ภาครัฐกระตุ้นเศรษฐกิจทำให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เริ่มฟื้นตัว

ออเดอร์ทะลัก-รายได้พุ่ง15%

ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค, อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์, อุตสากรรมผลิตเคมี, อุตสาหรรมสี และอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ ปัจจุบันเริ่มมีปริมาณคำสั่งซื้อ (ออเดอร์) ใหม่ๆเข้ามามากขึ้น  ทั้งนี้บริษัทจะใช้กลยุทธ์ขยายกลุ่มลูกค้าออกไป ทั้งในอุตสาหกรรมเดิมและอุตสาหกรรมใหม่ๆ ที่มีศักยภาพในการขยายตัวในอนาคต ซึ่งอุตสาหกรรมใหม่ๆ ที่มีอัตราการสั่งซื้อสินค้าสูง ได้แก่ กลุ่มอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ และอุตสาหกรรมหมึกพิมพ์ เป็นต้น ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจทั้งกำไรและยอดขายจะเติบโต 10-15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

ลุ้นผนึกพันธมิตรขยายฐาน

ส่วน “ธุรกิจสินเชื่อ” ของ “บ.มหานครแคปปิตอล” (UKEM ถือหุ้น60%) บริษัทได้เริ่มให้บริการสินเชื่อในเดือนก.ค.ที่ผ่านมา โดยลูกค้าส่วนมากจะเป็นลูกค้ารายใหญ่ที่มีความต้องการสินเชื่อสูง ดังนั้นบริษัทจึงได้มองหาแหล่งเงินทุนเพิ่มเติมเพื่อขยายลูกค้าให้มากขึ้น โดยมั่นใจว่าธุรกิจนี้จะสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต พร้อมกันนี้บริษัทยังมองโอกาสเจรจาเพื่อ Joint Venture กับพันธมิตร หวังแตกไลน์ธุรกิจใหม่ๆต่อเนื่องอีกด้วย

“กูรูชี้ UKEM รับทรัพย์ธุรสินเชื่อ-กำไรพีคแรง เป้า3.50 บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp