BROOK บอร์ดอนุมัตการลงทุนกรอบใหม่วงเงิน 2,000 ลบ.

635

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป (BROOK) โดย “ชาญ บูลกุล” กรรมการผู้จัดการ แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการมีมติยกเลิกแผนการลงทุนในอนาคตที่เดิมจะเสนอให้ผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติลงทุนใน Stable Coin ผ่าน Zipmex จำนวน 150 ลบ. เนื่อจากเงื่อนเวลาที่จะเข้าลงทุนนั้นเปลี่ยนไปแล้ว ดังนั้นบอร์ดจึงเสนอแผนการลงทุนในอนาคตเป็น การจัดสรรการลงทุนใหม่ (Reallocation) สำหรับการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล หรือ คริปโทเคอร์เรนซี และ โคเคนดิจิทัล ที่ลงทุนไปแล้วช่วงวันที่ 29 มี.ค.- 31 ต.ค. 64 ก็จะนำดอกผล ที่ได้มาใช้ในการ Reallocation ด้วย หรือที่เรียกว่า “Digital Asset Treasury Fund Program”

ทั้งนี้งบประมาณของ Digital Asset Treasury Fund Program สำหรับช่วงระยะเวลา 6 เดือนหลังจากที่บริษัทฯ ได้รับการพิจารณาอนุมัติวงเงิน Reallocation จากผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ จะไม่เกิน 2,000 ลบ.

โดย Digital Asset Treasury Fund Program ดังกล่าวมีลักษณะเป็นการบริหารสภาพคล่องแต่จะไม่ใช่ใน ลักษณะการทำ Trading Activity ที่เป็นการซื้อ-ขายตลอดเวลา เนื่องจากการ Reallocation นั้น ทาเพื่อ ลดความเสี่ยงจากการผันผวนของเหรียญเป็นหลัก พร้อมแจ้งเลื่อน EGM เป็น 29 ธ.ค.64

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp