TM ตอกย้ำทั้งปีรายได้เข้าเป้า 700 ลบ.ตามแผน

53

มิติหุ้น  –  นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจโค้งสุดท้ายว่า ล่าสุด TM อยู่ระหว่างการวางกลยุทธ์เจาะตลาดผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ทางการแพทย์ใช้แล้วทิ้ง สำหรับใช้ในห้องผ่าตัด เพิ่มเติม อาทิ Mask ผ่าตัด N95 รวมถึงผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพ ได้แก่ เครื่องทำน้ำด่าง , อาหารเสริม Probiotic จาก เกาหลี, และ สมุนไพรไทย ในรูปแบบแคปซูล อาทิ กระท่อม กระชาย กระเทียม น้ำมันกัญชง ฟ้าทะลายโจร ภายใต้แบรนด์  “TM Herb” โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวคาดว่าจะเริ่มทยอยวางจำหน่ายในตลาดภายในไตรมาส 4/2564 นี้ และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มโรงพยายาบและผู้บริโภค เนื่องจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ ที่เน้นการป้องกันเพื่อสุขภาพ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการในขณะนี้ได้เป็นอย่างดี

ขณะเดียวกันยังสามารถต่อยอดไลน์ผลิตภัณฑ์เดิมที่บริษัทฯเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการป้องกันเกี่ยวกับโควิด อาทิ  ชุดตรวจโควิด-19 Antigen Test Kit (ATK) ภายใต้ยี่ห้อ Humasis  ทั้งในแบบ professional use และ home use, เจลล้างมือ PURELL, หน้ากาก Life 3D Surgical Mask, ชุด PPE, ผลิตภัณฑ์ Ara Dry Shampoo เช็ดทำความสะอาดผิวกาย, แผ่นเช็ดทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ  V-Wipes, ผลิตภัณฑ์ Aircraft Odor Eliminator สเปรย์ปรับอากาศและขจัดกลิ่น, ผลิตภัณฑ์ Fresh & Clean 3 in1 สเปรย์ปรับอากาศ ฆ่าเชื้อโรค ภายใต้แบรนด์ Callington เป็นต้น ดังนั้นจากแผนกลยุทธ์ในช่วงโค้งสุดท้าย จะส่งผลให้บริษัทฯมีความเชื่อมั่นว่า ภาพรวมธุรกิจในปีนี้มีโอกาสปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นตามที่บริษัทฯประเมินไว้ที่ 700 ล้านบาทอย่างแน่นอน

สำหรับความคืบหน้าของการดำเนินการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและโรงพยาบาลเฉพาะทาง ภายใต้โครงการ “THE PARENTS” ซึ่งประกอบด้วย The Parents Hospital (เดอะพาเร้นท์ส)บริการผู้สูงอายุ รวมถึง The Parents Nursing Home (เดอะพาเร้นท์ส เนิร์สซิ่งโฮม)บริการดูแลผู้สูงอายุและประชาชนทั่วไปที่มีภาวะอัมพฤกษ์ อัมพาต จากโรคหลอดเลือดในสมองหรือจากอุบัติเหตุ การบาดเจ็บจากการทำงานที่ต้องการฟื้นฟู และทำกิจกรรมบำบัดเพิ่มสมรรถนะของร่างกายนั้น ยังคงดำเนินตามแผนที่บริษัทฯวางไว้ โดยใบเบื้องต้นคาดว่า ภายในปี 2565  จะสามารถทยอยเปิดให้บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ขณะที่ โรงพยาบาลเฉพาะทาง นั้น คาดว่าจะทยอยเปิดให้บริการภายในไตรมาส 4/2565 ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม คาดว่า“THE PARENTS” จะเปิดให้บริการเต็มรูปในปี2566 ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทฯทยอยรับรู้รายได้จากธุรกิจดังกล่าวเข้ามาตามเป้าที่วางไว้ เฉลี่ย100-150 ล้านต่อปี และสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มในส่วนของรายได้ประจำ (Recurring income) ให้มีความเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในอนาคต

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp