เด็กแนว (เช้า) SAAM ทำไมโบรกมองเป้าไกล (11/11/64)

1220

>>SAAM ทำไมโบรกมองเป้าไกล

SAAM มีธุรกิจให้บริการจัดหา จัดทำ จัดสร้าง บริหาร โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนครบวงจร มีพัฒนาโครงการและรับรู้รายได้แล้วทั้งในไทยและญี่ปุ่นกว่า 17 โครงการที่เป็น Solar farm และยังรับงานบริการพัฒนาโรงไฟฟ้าชีวมวลที่ญี่ปุ่นอีก 10 โครงการหรือ 100 MW

พัฒนาการใหม่ของ SAAM น่าตื่นตาตื่นใจมาก เป็นธุรกิจที่มีโอกาสสร้างกำไรงอกงามอย่างคาดไม่ถึง  โดยการใช้ Big data ที่บริษัทมีในมือเข้าจัดการปรับปรุงระบบธุรกิจขององค์กรต่างๆ โดยเฉพาะการจัดซื้อจัดจ้าง หรืองานสิ้นเปลืองที่บริษัทต่างๆ มีค่าใช้จ่ายหายไปโดยไม่รู้ตัว  ล่าสุด ได้เข้าจัดการเรื่องจัดการผ้าในโรงพยาบาล ช่วยลดขั้นตอน และค่าใช้จ่ายมาก

โบรกประเมินว่าในปีหน้าอาจรับงานนี้กว่า 50 แห่ง  ทั้งโรงแรม สปา โรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นกำไรก้อนโต โดยประเมินเบื้องต้นปี 65 กำไรจะทะลุ 110 ลบ. ก้าวกระโดดจากเฉลี่ย 20-30 ลบ. ต่อปีในอดีต และให้เป้าไกลถึง 8.20 บาท  แถมให้จับตาธุรกิจด้าน Digital ไว้ด้วย  ไม่ธรรมดาจริงๆ

กราฟ Buy signal

กราฟแท่งเทียน SAAM ดีดตัวเป็นรูป Tower และทำให้แนวจุด Parabolic อยู่ด้านล่างกราฟเป็นสัญญาณซื้อ  ซึ่งหากประเมินตามโครงสร้างนี้ พร้อมๆ กับการตัดขึ้นของ MACD กราฟจะดีดตัวไปยังต้าน 6.80 บาท ต่อไป

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp