INGRS ตีปีกรับออเดอร์ต่างชาติ งบพลิกบวกดันเป้า1.30บ.

449

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายานว่า บมจ.อิงเกรส อินดัสเตรียล (ไทยแลนด์) หรือ INGRS โดย “ฮามิดี บิน เมาลอด” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ระบุว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส3/64 จะได้รับอานิสงส์จาก ประเทศมาเลเซีย ที่ปลดล็อกประเทศตั้งแต่เดือนส.ค. 64 ทำให้สามารถขนส่งสินค้าได้ตามปกติ และที่อินโดนีเซียรับเต็มๆรัฐกระตุ้นอุปสงค์ให้สิทธิประโยชน์ทางภาษีกับผู้ที่ซื้อรถยนต์จนถึงสิ้นปี 64

 

ด้านนักวิเคราะห์แนะ “ซื้อ” เป้า 1.30 บาท ลุ้นผลงานครึ่งหลังกลับมาพลิกบวกได้รับไฮซีซันและยังมีออเดอร์สั่งผลิตชิ้นส่วนรถยนต์กว่าหมื่นลบ. ประกอบกับบริษัทค่ายรถยนต์ต่างๆ เร่งนำส่งรถออกสู่ตลาดทั้งรุ่นเดิม และรุนใหม่ โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า ทำให้ออเดอร์เข้ามามากขึ้น

 

ทั้งนี้ ในปี 64 บริษัทยังได้วางงบลงทุนรวมไว้ที่ 2.45 พันลบ. โดยส่วนใหญ่จะใช้ในการลงทุนเครื่องจักรเพื่อรองรับการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ใหม่ๆ การผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ไฟฟ้า และปรับปรุงประสิทธิภาพในการผลิตให้ดีขึ้นอีกด้วยคาดจะช่วยหนุนผลงานเติบโตได้ในระยะยาวโดยเฉพาะกลุ่มรถยนต์EV-Car

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp