เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำ Special Bucket Set ใหม่สุดน่ารักกับชุด My Little Pony , Eternals Movie

231

มิติหุ้น-   ความสุขและอรรถรสการดูหนังพร้อมกินป๊อปคอร์นในโรงหนังกลับมาแล้ว เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ไม่รอช้าแนะนำ Special Bucket Set ใหม่สุดน่ารัก 3 แบบ 3 สไตล์ เอาใจทั้งกลุ่มเด็กและ กลุ่มคนทำงาน ที่ชื่นชอบการสะสมความน่ารักของบักเก็ตเซ็ทเอกลักษณ์เฉพาะของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากจะน่ารักและน่าสะสมแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ทั้งเป็นกระปุกออมสิน, เป็นกระถางต้นไม้, เป็นที่ใส่ของเอนกประสงค์ หรือ ตั้งโชว์บนโต๊ะทำงานหรือที่บ้านก็เก๋ไก๋  ไม่น้อยเลยทีเดียว พบบักเก็ตเซ็ทคอลเลคชั่นใหม่ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่แฟนพันธุ์แท้คนรักบักเก็ตเซ็ทต้องไม่พลาด รีบสะสมด่วน! ก่อนสินค้าหมด

  • My Little Pony Bucket Set ม้าตัวเล็กขวัญใจเด็กๆ 1 ชุด ประกอบด้วย พิ้งกี้พาย บักเก็ต พร้อมป๊อปคอร์นในถุงซิปล็อค ขนาด 85 ออนซ์ 1 ถุง, น้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ราคาชุดละ 320 บาท  หรือ จะเลือกซื้อเฉพาะ พิ้งกี้พาย บักเก็ต ในราคา 280 บาท (ไม่รวมป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม)
  • Eternals Movie Bucket Set 1 ชุด ประกอบด้วย Eternals Logo Cup 1 ชิ้น มาพร้อมน้ำอัดลม สูตรไม่มีน้ำตาล ขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว และ ป๊อปคอร์น ขนาด 85 ออนซ์ 1 กล่อง ราคาชุดละ 300 บาท หรือ จะซื้อเฉพาะ Eternals Logo Cup ในราคา 190 บาท (ไม่รวมป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม)
  • Eternals Tin Tub Movie Set 1 ชุด ประกอบด้วย Eternals Tin Tub พร้อมกับป๊อปคอร์น ขนาด 130 ออนซ์ 1 ถัง และ น้ำอัดลมสูตรไม่มีน้ำตาล ขนาด 44 ออนซ์  1 แก้ว ราคาชุดละ 280 บาท หรือ จะซื้อเฉพาะ Eternals Tin Tub ในราคา 150 บาท (ไม่รวมป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม)
  • Ghostbuster Bucket Set คาแรคเตอร์ผีน่ารัก 1 ชุด ประกอบด้วย Ghostbuster Bucket พร้อม ป๊อปคอร์นในถุงซิปล็อค ขนาด 85 ออนซ์ 1 ถุง และ น้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ราคาชุดละ 390 บาท หรือ จะซื้อเฉพาะ Ghostbuster Bucket ในราคา 380 บาท (ไม่รวมป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม)

          พิเศษ! ทุกเซ็ทรับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรีไม่อั้น สำหรับลูกค้าที่ซื้อที่ เคาน์เตอร์คอนเซ็คชั่น (Concession) หรือ การซื้อผ่าน Voucher Code ผ่าน Shopee และ Lazada  โดยใช้สิทธิ์ภายในวันที่ซื้อ หรือ วันที่แลกรับสินค้าเท่านั้น ยกเว้น…การซื้อผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ซึ่งไม่ร่วมรายการ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp