เด็กแนว (บ่าย)->> TNP เข้าสู่ High season

406

>> TNP เข้าสู่ High season

High season กลุ่มค้าปลีกมาถึงแล้ว และยังได้อานิสงส์จากการเปิดเมือง   ดังนั้นยอดขายจะกลับมาโตสุดในรอบปี    ผลบวกของโควิตทำให้คนเดินทางออกนอกประเทศได้น้อยลง จะทำให้ยอดการ shop ในประเทศจากคนไทยสูงขึ้น เพราะอยู่เมืองไทยเป็นหลัก

 TNP ถือว่าได้อานิสงส์โดยตรงจากกระแสการท่องเที่ยว  การปลดเคอร์ฟิว  และรัฐกระตุ้นการท่องเที่ยว  กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย  เผลอๆ จะมีข่าวดีเรื่อง กิน ช็อป ใช้ในช่วงโค้งท้ายปลายปี จะทำให้ TNP รายได้เติบโตมากจากสาขา 36 แห่ง และเตรียมเปิดเพิ่ม 2 สาขา ปลายปีนี้อีก

ลุ้นรัฐกระตุ้นการท่องเที่ยว  กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย  เผลอๆ จะมีข่าวดีเรื่อง กิน ช็อป ใช้

 TNP เผยงบ 9 เดือน 138 ลบ.ทุบสถิติสูงสุดไปแล้ว   เด็กแนวเคยสลับคำแนะนำระหว่าง KK และ TNP    ถึงตรงนี้ KK ขึ้นมากเกินค่าพีอีสูง 38 เท่า แนะนำให้สลับมา TNP ที่มี upside มากกว่า โดยประเมิน PE  35 เท่า ควรจะมีเป้าหมายสิ้นปีราว 7.7 บาทที่ eps 0.22-0.24 บาท

กราฟม้วนกลับ

กราฟแท่งเทียน TNP กำลังม้วนตัวจากแนวปรับขึ้น ขึ้นสู่วงจรของกะทะหงาย โดยเกิดสัญญาณซื้อทั้งในแท่งเทียนและ Stoch จะทำมีโอกาสดีดตัวไปทดสอบต้านถัดไปที่ 6.25 บาท

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp