TAKUNI ลุ้นงานใหม่เข้าพอร์ต CAZทำเงินดันกำไรร้อนแรง

613

 


มิติหุ้น – TAKUNI หรือ บมจ.ทาคูนิ กรุ๊ป โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการไตรมาสที่เหลือของปี 64 คาดดีต่อเนื่อง รับปัจจัยบวกโควิดคลี่คลาย และธุรกิจของบริษัทในเครือ CAZ หรือ บมจ.ซี เอ แซด (ประเทศไทย) มีแนวโน้มเติบโตโดดเด่น ล่าสุดตุนแบ็กล็อกเต็มมือกว่า กว่า 4.4 พันลบ. และลุ้นชิงงานใหม่เข้าพอร์ตกว่า 900 ลบ. เป็นปัจจัยหนุน

ส่วน “”ธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ” ที่ดำเนินการโดย บ.ร่วม “บริษัท เอ็กซ์แซคท์ เรียล เอสเตท” พัฒนาโครงการมูลค่าโครงการ 800 ลบ. TAKUNI ถือหุ้น 40% คาดต้นปีหน้าเฟสแรกเริ่มทยอยโอนรับรู้รายได้ และยังมีปัจจัยบวกจากการผ่อนคลายมาตรการ LIV คาดจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และการก่อสร้างเติบโตดีขึ้น

ด้าน “ธุรกิจจัดหาจำหน่ายและขนส่งก๊าซ LPG” เริ่มกลับมาดีขึ้นจากช่วงโควิดผ่อนคลาย ขณะที่ “ธุรกิจกัญชง” ปัจจุบันเริ่มเพาะปลูกเฟสแรกแล้ว ในพื้นที่แบบเปิดขนาด 320 ตรม. ราว 250 ต้น คาดเห็นผลผลิตต้นปี 65 และบริษัทจะเดินหน้าขยายธุรกิจนี้ต่อในอนาคต

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมิน TAKUNI คาดมีโอกาสผนึกพันธมิตรเพื่อรับงานใหม่ๆ เพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยหนุนฐานรายได้และผลงานเติบโตเพิ่ม ส่วนทั้งปี 64 คาดมีโอกาสทำนิวไฮ มองเป้าเหมาะสม 2.00 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp