CAZ กินรวบงานมาร์จิ้นสูง ลุ้นกำไรนิวไฮแรง 62% (15/11/64)

291

นางสาวนิตา ตรีวีรานุวัฒน์ กรรมการและกรรมการบริหาร บมจ.ซี เอ แซด (CAZ) เปิดเผยว่า ปี 64 มั่นใจผลงานจะเติบโตโดดเด่น เพราะบริษัทได้รับงานที่มี Net margin สูง ทำให้ความสามารถในการทำกำไรเพิ่มขึ้น จากปี 63 ที่มีกำไรสุทธิเพียง 61.51 ล้านบาท ล่าสุดงวด 9 เดือนแรกปี 64 มีกำไรสุทธิแล้ว 85.41 ล้านบาท

ลุยชิงงานใหม่เข้าพอร์ต

ส่วนผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) กว่า 5 พันล้านบาท รวมถึงบริษัทได้ยื่นประมูลงานใหม่ประมาณ 1.8 พันล้านบาท ได้แก่ งานโครงการพลังงานสะอาด โรงกลั่น ของบมจ.ไทยออยล์ (TOP) และ โครงการของ บมจ.ปตท. (PTT) คาดว่าจะทยอยรู้ผลช่วงต้นปี 65

รวมถึงในปี 65 บริษัทมีแผนที่จะเข้าประมูลงานใหม่ๆต่อเนื่องด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีงานออกมาประมูลราว 3-6 พันล้านบาท พร้อมทั้งมีแผนจัดหาเครื่องมือที่ทันสมัยและพัฒนาความสามารถของบุคลากร เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมถึงขยายฐานลูกค้าไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วย

 

“กูรูคาดปี64 กำไรนิวไฮแตะ100 ลบ.โต 62%

แนะ“ซื้อสะสม” เป้า 5.40 บ.

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp