TH พลิกลุยธุรกิจเมกะเทรนด์ อิงกระแสดิจิทัลต่อยอดโต (15/11/64)

520

มิติหุ้น – TH พลิกโฉมธุรกิจ ปรับกลยุทธ์ลุยโลกดิจิทัลและเมกะเทรนด์ พร้อมเดินหน้าธุรกิจบริหารหนี้ กูรูชี้อนาคตโตสนั่น กำไรโตยาวถึงปี 66 เคาะเป้า 3.90 บาท

บมจ.ตงฮั้ว โฮลดิ้ง (TH) โดยนักวิเคราะห์ระบุว่า บริษัทได้หันมารุกธุรกิจด้านไอที เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ก้าวเข้าสู่ธุรกิจใหม่คือการบริหารจัดการหนี้เสีย ซึ่ง TH มีฐานะการเงินที่แข็งแกร่งมีกระแสเงินสดสูง สามารถใช้ในการประมูลหนี้ได้มาก จึงมองเป็นหุ้นที่น่าสนใจในการลงทุนจากโอกาสเติบโตในอนาคต

รุกลงทุนลุยธุรกิจรับเมกะเทรนด์

ขณะที่ล่าสุด TH แจ้งถึงการเข้าลงทุนลงทุนพัฒนาโครงการ Decentralized Infrasturcture รวมถึงร่วมทุนและส่งเสริมกับ บริษัท Star-up และบริษัทเทคโนโลยีทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อร่วมสร้าง Smart Decentralized Application และ Ecosystem สำหรับ Platform ด้วยงบประมาณขั้นต้น 100 ลบ. ในแผนกวิจัยและพัฒนา tong Hua Labs เพื่อรองรับเมกะเทรนด์และการเปลี่ยนของเทคโนโลยี

ส่องอนาคตโกยกำไรสนั่น

โดย บล.กรุงศรี ระบุว่า TH มีเงินสดและเงินลงทุนในมือสูงถึง 1,150 ล้านบาท ช่วยให้เพียงพอในการเดินหน้าธุรกิจจัดการหนี้ได้ดี ทั้งนี้ประเมินกำไรปี 65 เติบโต 154% เป็น 126 ล้านบาท และกำไรปี 66 เติบโตต่ออีก 98% เท่ากับ 248 ล้านบาท จึงแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 3.90 บาท

 

“กระแสเงินสดเต็มมือ

พร้อมลงทุนใหม่

กำไรปี65-66โตแรง”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp