SCI โชว์กำไร Q3/64 พุ่งปรี๊ด 528.56%

30

มิติหุ้น   –  SCI อวดงบไตรมาส 3/64 พลิกมีกำไร 8.76 ล้านบาท เติบโตขึ้น 528.56% อานิสงส์ทยอยรับรู้รายได้จาก Backlog ของงานตู้สวิตช์บอร์ด รางเดินสายไฟ เสาส่งไฟฟ้าแรงสูงและสถานีไฟฟ้าย่อย ด้าน “เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล” แย้มกำลังซุ่มทำโครงการใหม่ๆ อีกเพียบ หนุนผลงานปี 64-65 เติบโตสดใส

            นายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จำกัด (มหาชน) (SCI) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทฯในไตรมาส 3/2564 มีรายได้รวมอยู่ที่ 480.29  ล้านบาท เติบโตขึ้น 14.83%  และมีกำไรสุทธิ 8.76 ล้านบาท เติบโตขึ้น 528.56% เมื่อเทียบปีก่อนหน้า จากการทยอยรับรู้รายได้จาก Backlog ของงานตู้สวิตช์บอร์ด รางเดินสายไฟ เสาส่งไฟฟ้าแรงสูงและสถานีไฟฟ้าย่อย รวมถึงงานรับเหมาก่อสร้างในประเทศ
            ปัจจัยที่สนับสนุนให้บริษัทมีผลการดำเนินงานในทิศทางที่ดีขึ้น มาจากการทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (backlog) ที่เราตุนไว้อย่างต่อเนื่อง และยังมีอีกหลายโครงการที่รอเข้าประมูลเพิ่มเติม นอกจากนี้ บริษัทร่วมทุนเพิ่งได้งานโรงไฟฟ้าชุมชนอีก โรง ทำให้มั่นใจว่าผลงานปีนี้และปีหน้าเติบโตสดใสแน่นอน”
             ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCI กล่าวอีกว่า ปัจจุบันบริษัทฯงานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ประมาณ 1,500ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ปีนี้จนถึงกลางปี 2565 และมีแผนที่จะเข้าประมูลโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าทั้งภาครัฐและภาคเอกชนน่าจะเริ่มเปิดประมูลงานมากขึ้นหลังคลายล็อกดาวน์  อีกทั้ง ยังมองหาโอกาสในการลงทุนด้านพลังงานทดแทนผ่านบริษัทร่วม เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้ประจำ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการเติบโตของรายได้เติบโตอย่างมีเสถียรภาพ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp