PK รวยต่อกำไรQ4พีคสุด ออเดอร์ต่างชาติไหลเข้าไม่หยุด

976

 

บมจ.พัฒน์กล หรือ PK โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม “เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง จากไตรมาส 3/64 ที่กำไรสุทธิทำนิวไฮในรอบหลายไตรมาสที่ 34.69 ล้านบาท เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog)ที่มีอยู่กว่า 2,000 ล้านบาท

 บุ๊กงานใหม่1,000ล.

รวมถึง PK อยู่ระหว่างเจรจารับออเดอร์ใหม่ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นออเดอร์จากทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ๆ ในไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย ได้แก่ เครื่องจักรทำน้ำแข็ง , เครื่องจักรเกี่ยวกับอาหารและ เครื่องจักรทำความเย็น

โดยเฉพาะปริมาณออเดอร์ “ผลิตเครื่องจักรทำน้ำแข็ง และ เครื่องจักรแปรรูปอาหาร” เริ่มทยอยเข้ามาสูงขึ้น เพราะกลุ่มผู้ประกอบการต่างหันมาเร่งลงทุนมากขึ้น เนื่องจากภายหลังจากสถานการณ์ Covid-19 ทั่วโลกเริ่มคลี่คลาย ทำให้ภาพรวมเศรษฐกิจฟื้นตัวเด่น ซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้การบริโภคกลับมาดีขึ้น

พร้อมกันนี้ในช่วงที่เหลือของปี 64  บริษัทจะยังใช้กลยุทธ์การบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยผลักดันให้ความสามารถในการทำกำไรเพิ่มขึ้น ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจผลงานจะเติบโตโดดเด่น กว่าปีก่อนอย่างแน่นอน

 กำไรนิวไฮ-ราคาต่ำบุ๊ก 2.62บ.

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์”  แนะนำ “เพิ่มน้ำหนัก”เข้าลงทุนในหุ้น PK คาดไตรมาส 4/64 กำไรนิวไฮในรอบหลายไตรมาส เพราะได้รับอานิสงส์ช่วงไฮซีซัน และทยอยรับงานใหม่กว่า 1,000 ล้านบาท หนุนทั้งปี 64 กำไรสุทธินิวไฮในรอบหลายปี ปัจจุบันราคาหุ้นต่ำกว่าบุ๊กแวลูที่ 2.62 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp