เด็กแนว (บ่าย) TNDT หรือ เกมส์ใหญ่เพิ่งเริ่ม?? (17/11/64)

1743

 

>> TNDT หรือ เกมส์ใหญ่เพิ่งเริ่ม??

เคยบอกไปเมื่อปลายเดือนก่อนว่า     TNDT หันมาขยายธุรกิจด้านระบบการฆ่าเชื้อเครื่องมือทางการแพทย์ และอาหารต่างๆ ที่เรียกว่า Sterilization   โดยเอาเงินทุนมาจากการออกหุ้นกู้ มาสร้างโรงงานขนาดใหญ่   และได้รับใบอนุญาตจากทางการ เริ่มทำการ operate แล้ว

เกมส์หุ้น  เหมือนถูกวางไว้อย่างดี หลังจากที่ธุรกิจใหม่กำลัง take off  และได้นายทุนชื่อกระฉ่อนในวงการหุ้นคือ AO Fund เข้ามา support ทางการเงิน   ขณะที่ bid offer หุ้นจากอดีตมีแค่หลักพัน หลักหมื่น  ตอนนี้กลายเป็นหลักแสน หลักล้าน แสดงว่าอาจมีอะไรสักอย่าง   เอ๊ะ.. หรือว่ามีเจ้ามือตามศัพท์แสงที่นักลงทุนชอบอ้าง

การแจกหุ้นป้นผลระหว่างกาล อัตรา 1 หุ้นแม่ได้ 2 หุ้นปันผล คิดเป็น yield มหาศาล 40%    แล้วทำไมต้องรีบจ่ายตอนนี้ ???    คำตอบน่าจะเป็นว่าทำให้ทุนจดทะเบียนเพิ่มเป็น กว่า 700 ล้านหุ้น  ทำให้  market cap ขึ้นสู่ระดับ 1.6 พันลบ.    นี่คือการปลดล็อกปัญหาเดิม ที่มีหุ้นน้อย มีขนาดเล็ก  ขยับไปลงทุนใหญ่ลำบาก กลายเป็นหุ้นขนาดกลาง  เอาไว้ทำอะไรได้อีกมากมาย     ดูทรงนี้แล้วต้องสงสัยว่า เกมส์นี่ท่าทางจะแค่เพิ่งเริ่ม

► กราฟมีแนวต้าน 3.10 บ.

กราฟ TNDT กำลังดีดตัวไปตามโครงสร้าง W-shape  โดยมีปลายแขนขวาที่ 3.10 บาท  และ Stoch เกิดการตัดขึ้นของ signal เป็นสัญญาณซื้อ    ดังนั้นคาดราคาจะปรับขึ้นต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp