J ฟอร์มเจ๋งQ4ไฮซีซั่น คาดออกโทเคนต่อยอด(18/11/64)

312

มิติหุ้น –  J  กูรูคาดงบ Q4 ฟื้น เชื่อเดินตามรอยบริษัทแม่ ศึกษาออกเหรียญใช้ลดภาระเงินกู้ และใช้ซื้อขายสินค้าในกลุ่ม JMART เชิงเทคนิคมีสัญญาณซื้อ เคาะต้าน 3.48 บ.
J หรือ บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท ประกอบธุรกิจบริหารจัดการพื้นที่เช่าภายในศูนย์การค้า และพัฒนาและบริหารพื้นที่ในรูปแบบตลาดชุมชน และศูนย์การค้าชุมชน โดยนักวิเคราะห์ ประเมินภาพรวมธุรกิจ Q4/64 คาดฟื้นตัวดี จากเข้าช่วงไฮซีซั่นธุรกิจ สนับสนุนผลงานทั้งปีโดดเด่น

คาดศึกษาผุดโปรเจ็กต์เร่งโต  

ทั้งนี้ เพื่อรองรับเทรนด์ในอนาคต คาดบริษัทได้เริ่มศึกษาเทคโนโลยีบล็อกเชน หรือการออกโทเคน เพื่อเป็นแนวทางหนึ่งในการดำเนินธุรกิจ หรือช่วยลดภาระเงินกู้ และใช้เป็นเหรียญในการซื้อขายสินค้าในกลุ่ม JMART ส่วนหุ้นในเชิงเทคนิคมีสัญญาณซื้อ ให้แนวต้าน 3.48 บาท แนวรับ 3 บาท

ไฮซีซั่นหนุนงบ Q4 – ผุดศูนย์การค้าใหม่

นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยก่อนหน้านี้ว่า คาดผลการดำเนินงานใน Q4/64 จะเติบโตได้ค่อนข้างดี เนื่องจากเป็นช่วงที่มีกำลังซื้อสินค้าของผู้บริโภคสูงสุด (High Season) จึงทำให้บริษัทสามารถรับรู้รายได้ค่าเช่าได้เต็มที่ และมีส่วนลดค่าเช่าที่ลดลง รวมถึงบริษัทยังมีแผนเปิดศูนย์การค้าแห่งใหม่ JAS Green Village ถนนคู้บอน ในวันที่ 2 ธ.ค.นี้ ซี่งจะสร้างกระแสรายได้ใหม่ให้กับบริษัทให้มีความน่าสนใจในไตรมาสนี้ต่อเนื่องถึงปี 65

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp