SEAFCO ผลงานก้าวพ้นจุดต่ำสุด มองข้ามช็อตปี65ฟื้นตัวแรง(18/11/64)

253

มิติหุ้น – SEAFCO มีลุ้นไตรมาส 4 /64 ผลงานพลิกทำกำไร โบรกชี้งานในมือเป็นตัวหนุน ย้ำ! ปี65 ฟื้นตัวเด่นชัด จับตาคว้างานรถไฟฟ้าสายสีส้ม และสีม่วงส่วนต่อขยาย เคาะเป้า 5.34 บาท

SEAFCO โดยนายณรงค์ ทัศนนิพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า ผลประกอบการในไตรมาส 3/64 ถือเป็นจุดต่ำสุดของปี แนวโน้มไตรมาส 4 คาดหมายจะเห็นการฟื้นตัวที่ดีขึ้น แต่เชื่อว่าการฟื้นตัวจะชัดเจนในปี 2565 จากการรับรู้รายได้งานในมือที่มีอยู่เดิม บวกกับได้งานใหม่เข้ามาเป็นตัวหนุน ซึ่งเพียงพอสำหรับการเติบโตของรายได้ที่วางเป้าหมายโตเพิ่ม 10% จากปีก่อน

ลุ้นไตรมาส4งบพลิกบวก

โดย บล.กรุงศรี ระบุว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/64 ของ SEAFCO จะพลิกเป็นกำไรสุทธิได้ โดยมีปัจจัยหนุนจาก (1) การก่อสร้างกลับสู่ภาวะปกติ, และ (2) การก่อสร้าง Central Embassy- เฟสสอง มูลค่า 700 ลบ. เริ่มในช่วงเดือน ก.ย.64 โดยจะเห็นการฟื้นตัวขึ้นอย่างเต็มที่ในปี 2565 หนุนจากเมกะโปรเจ็ค ที่รอการประมูลมูลค่า 4.0 แสนลบ. เช่น โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง, และ สายสีส้มตะวันตก มูลค่างานฐานราก 8.0 พัน ลบ.

คว้างานรถไฟฟ้าเติมแบ็คล็อก

สอดคล้องกับ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ที่ระบุว่า ในปี 2565 SEAFCO มีโอกาสได้รับงานใหม่เพิ่มจำนวนมาก ทั้งจากรถไฟฟ้าสายส้ม และสายสีม่วง ส่วนต่อขยาย ขณะที่การเซ็นสัญญาใหม่เพิ่มอีก 133 ลบ. หนุนงานในมือปัจจุบันขยับขึ้นเป็น 1.7 พันลบ. จึงแนะนำ “ซื้อเก็งกำไร” เป้าหมาย 5.34 บาท

“ปี65 จับตาคว้างานใหม่

เติมแบ็คล็อกเก็บกินยาว”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp