เมืองไทยประกันภัย ถวายผ้ากฐินประจำปี 2564 แก่วัดราษฎร์เจริญธรรม (วัดบ่อแขม)

142
มิติหุ้น   –  นายโพธิพงษ์ ล่ำซำ ประธานกรรมการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ที่ 4 จากซ้าย) นางยุพา ล่ำซำ (ที่ 5 จากซ้าย) และนางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ที่ 5 จากขวา) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายภูมิชาย ล่ำซำ (ที่ 3 จากขวา) พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงาน และพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมถวายผ้ากฐิน ประจำปี 2564 เพื่อบูรณะอุโบสถและศาสนสถานภายในวัดราษฎร์เจริญธรรม (วัดบ่อแขม) เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 3,999,999 บาท
            พร้อมกันนี้ ได้สนับสนุนทุนการศึกษาแก่โรงเรียนในสังกัด เทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จำนวนเงิน 100,000 บาท โดยมี นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย (ที่ 2 จากซ้าย) นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี (ซ้ายสุด) และ นายชนพหล ส่งเสริม ปลัดจังหวัดเพชรบุรี (ขวาสุด) เข้าร่วมงานกฐินในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 ณ วัดราษฎร์เจริญธรรม (วัดบ่อแขม) อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp