NYT วิ่งเข้ารอบเทิร์นอะราวด์ ยอดใช้ท่าเทียบเรือแน่น! (19/11/64)

340

มิติหุ้น – NYT ผลงานก้าวเข้าสู่การเทิร์นอะราวด์ จากยอดขนส่งรถยนต์ผ่านท่าเทียบเรือขยับสูงขึ้น กูรูคาดกำไรทั้งปี 64 โตเพิ่ม 28% เฉียด 300 ลบ. เคาะ “ซื้อ” เป้าหมาย 5 บ. 

บมจ.นามยง เทอร์มินัล หรือ NYT โดยนักวิเคราะห์ระบุว่า ยอดการใช้บริการขนส่งรถยนต์ผ่านท่าเทียบเรือของ NYT ปรับตัวเพิ่มขึ้น ส่งผลให้รายได้เติบโตตามไปด้วย และหนุนให้กำไรไตรมาส 3/64 เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 70% ขณะที่แนวโน้มไตรมาส 4/64 มีความเป็นไปได้สูงที่รายได้จะดีดตัวขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เพราะฐานปี 63 ค่อนข้างต่ำ จึงน่าจะทำให้ผลประกอบการพลิก Turnaround อย่างชัดเจน

ซื้อสะสมลุ้นต้านสั้น 4.50บ.

ปัจจุบันสถานการณ์โควิตที่คลี่คลาย จะหนุนให้ยอดใช้ท่าเทียบเรือเพิ่มขึ้นก้าวกระโดด ราคาหุ้นหากประเมิน PBV ที่ 2.5 เท่า ซึ่งต่ำกว่าค่าเฉลี่ย PBV ของกลุ่มที่เกินกว่า 3.5 เท่า ราคาควรจะเป็นไปได้ถึง 6.75 บาท จึงมองเป็นโอกาสในการ “ทยอยซื้อสะสม” ในเชิงเทคนิคมีโอกาสปรับตัวขึ้นทดสอบแนวต้านระยะสั้นที่ 4.50 บาท

ด้าน บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) แนะนำ “ซื้อ” โดยให้ราคาเป้าหมายที่ 5 บาท แม้ปรับลดคาดการณ์กำไรปีนี้ลงเหลือ 293 ลบ. แต่ยังเติบโตเพิ่มขึ้น 28% จากปี 63

“คาดการณ์กำไรปี65

ยังเดินหน้าโตเพิ่ม 16%”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp