INSET จัดทัพชิงงานใหญ่รัฐ ปั๊มกำไรนิวไฮยาว3ปี

296

นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินฟราเซท  หรือ INSET เปิดเผยว่า ผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง จากการทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ที่ 2 พันล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ถึง 1-2 ปีข้างหน้า

                ลุยชิงงานใหม่เข้าพอร์ต

ทั้งนี้บริษัทจะได้รับอานิสงส์ “การเปิดประเทศ” ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจ และการลงทุนของภาครัฐและเอกชนฟื้นตัว ซึ่งจะสนับสนุนให้มีการเปิดประมูลงานใหม่ๆออกมา ซึ่งบริษัทเตรียมยื่นประมูลงานใหม่ 4-5 โครงการ คาดจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้

ทั้งในในอนาคต ธุรกิจด้าน Data Center และ Cloud ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ตามเทรนด์ของโลกยุคดิจิทัล รวมทั้งผู้ประกอบการในระบบออนไลน์ต้องเร่งขยายพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้น เพื่อรอบรับรูปแบบ Work from Home ในปัจจุบัน ทำให้บริษัทมีแนวโน้มได้รับงานมากขึ้น สำหรับทั้งปี 64 มั่นใจรายได้รวมจะทำนิวไฮเติบโต 20% จากปีก่อน

                กำไรนิวไฮเกิน36%

“บล.เอเอสแอล” แนะนำ “ซื้อ” INSET เพราะมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ จากแรงขับเคลื่อนการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐโดยเฉพาะในเขตพื้นที่ EEC และการพัฒนาการขนส่งมวลชนในเมือง ส่วนภาคเอกชนมีโอกาสที่ผู้ประกอบการด้าน Data Center รายใหญ่จากต่างประเทศจะเข้ามาลงทุนในไทยมากขึ้น สะท้อนแผนการดำเนินงานที่บริษัทจะไปเน้นในด้าน Data Center มากขึ้น เนื่องจากมีศักยภาพในการเติบโตสูงและช่วยเพิ่ม Recurring income

ดังนั้นในปี 64-66 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮต่อเนื่อง โดยปี 64 คาดกำไรสุทธิ 185 ล้านบาท เติบโต 36.8%, 233 ล้านบาท เติบโต 25.8% และ 286 ล้านบาท เติบโต 22.8% จากปีก่อน แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 7.85 บาท

“โชว์แบ็คล็อก2พันล.-เคาะเป้า 7.85บ.”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp