MONO จับสัญญาณQ4พลิกบวก รายได้โมโนแม็กซ์ติดสปีด (22/11/64)

548

มิติหุ้น – MONO เร่งเครื่องปั๊มรายได้ หวังพลิกภาพผลงานไตรมาส 4/64 เป็นบวก ชู “โมโนแมกซ์” หัวหอกทำเงิน ปรับกลยุทธ์ราคาตรึงลูกค้าเก่าอยู่ยาว ดึงลูกค้าใหม่ใช้บริการเพิ่ม

 

บมจ.โมโน เน็กซ์ หรือ MONO โดยนายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/64 รายได้จะฟื้นตัวขึ้นชัดเจนเมื่อเทียบกับไตรมาส 3/64 จากธุรกิจทีวีดิจิตอลช่อง 29 ที่รายได้จะปรับตัวดีขึ้น ซึ่งบริษัทสามารถกลับมาผลิตคอนเทรนต์รายการทอล์กโชว์ได้ตามแผนที่วางไว้ นอกจากนี้ยังจะมีรายได้จากธุรกิจภาพยนต์เข้ามาเสริมในช่วงปลายปีด้วย

ปรับกลยุทธ์ราคาตรึงลูกค้า

ขณะที่ MONOMAX(โมโนแมกซ์) จะเป็นตัวหลักในการสร้างรายได้ในช่วงไตรมาส 4/64 นี้ หลังจากที่บริษัทได้มีการปรับลดราคาลงมาเพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมและดึงดูดลูกค้าใหม่ พร้อมเพิ่มคอนเทนต์หนังและซีรีส์จากต่างประเทศให้เข้ามาฉายบนแอปพลิเคชั่น MONOMAX มากขึ้น ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้บริการ โดยมียอดคนดูเพิ่มขึ้นกว่า 600% เมื่อเทียบ 9 เดือนแรกของปี64 กับช่วงเดียวกันปีก่อน

ในระยะถัดไปเพื่อต่อยอดการเติบโต โมโนแมกซ์จะจับมือกับพาร์ทเนอร์ในแขนงต่างๆ ทั้งผู้ให้บริการบรอดแบนด์ เพื่อเสริมแพ็กเกจให้ลูกค้าได้ใช้บริการเสริมที่คุ้มค่า การจับมือกับบัตรเครดิตเพื่อทำแพ็กเกจราคาพิเศษตลอดทั้งปี การขยายการขายผ่านe-commerce ด้วย

“รายได้จากโมโนแม็กซ์
จะเร่งตัวขึ้นชัดเจนในปี
65”

 

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp