BTW ลุยชิงงานใหญ่เต็มมือ หนุนงบQ4พลิกบวกแรง (22/11/64)

433

มิติหุ้น-บมจ.บีที เวลธ์ อินดัสตรีส์ หรือ BTW ให้บริการแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กและโครงสร้างเหล็ก เพื่อติดตั้งในงานก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ในหลากหลายอุตสาหกรรม โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า แนวโน้มไตรมาส 4/64 มีโอกาสพลิกทำกำไรสูงสุดแห่งปี เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ที่ 1.5-2 พันล้านบาท โดยเฉพาะงานใหญ่ที่เลื่อนมาส่งมอบไตรมาสนี้ อย่าง โครงการของ บมจ.ไทยออยล์ หรือ TOP มูลค่า

ขานรับรัฐ-เอกชนลุยลงทุน

ทั้งนี้บริษัทจะได้รับอานิสงส์ Covid-19 ทั่วโลกคลี่คลาย และ ภาครัฐคลายล็อคดาวด์ และ การเปิดประเทศ ล้วนเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ปริมาณงานก่อสร้างเข้าสู่ระบบมากขึ้น รวมถึงโครงการที่ถูกชะลอไว้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยบริษัทต่างชาติก็มีโอกาสที่จะเริ่มงานได้ตามแผนที่วางไว้ ซึ่งบริษัทพร้อมในการรับงานเหล่านี้

ลุยชิงงานใหม่3พันล.

โดยปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเข้าประมูลงาน และเตรียมเข้าประมูลงานโครงการใน “ออสเตรเลียและอเมริกา” ในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ ก๊าซและปิโตรเลียม และพลังงาน ประมาณ 3 พันล้านบาท บริษัทคาดหวังได้งานประมาณ 15-20% ของปริมาณที่เข้าประมูล

“กูรูชี้หุ้นเกิดสัญญารีบาวด์ พื้นฐานแกร่ง ราคาต่ำบุ๊กแวลูที่ 1.39 บ.”

 

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp