เด็กแนว (บ่าย) – BWG หรือว่าจะคว้าดีลใหญ่

3833

>> BWG หรือว่าจะคว้าดีลใหญ่  

BWG   บอกถือว่าเป็นผู้ได้เปรียบที่สุดในวงการขยะ เพราะทำธุรกิจจัดเก็บ  ฝังกลบ ขนส่ง  จัดหา ทำเชื้อเพลิงขยะ และขจัดขยะมานาน จึงมีทรัพยากรใต้ดินปริมาณมหาศาล  ซึ่งเรายังไม่เห็นว่า BWG จะทำโรงไฟฟ้าขยะโดยตรง แต่ไปให้ลูก ETC ทำ  แล้วจะโตแค่ไหนกันล่ะ

 

 

โรงไฟฟ้าขยะ เชื่อว่านักลงทุนต่างคาดหวังว่า BWG น่าจะทำเอง เพราะมี Resource มากมาย  ขณะที่ลูก ETC ก็ยังมีจำนวน MW ไม่มาก     น่าสังเกตว่า ระยะเวลาราว 1 เดือนมานี้มีโวลุ่มเข้าเก็บหุ้นปริมาณมากกว่าที่ผ่านมาอย่างชัดเจนและราคาก็ค่อยๆ  ไต่ขึ้น   ถือเป็นความไม่ปกติอย่างชัดเจน

เป็นไปได้แค่ไหน  ถ้า BWG จะคิดการณ์ใหญ่ เก็บหุ้นเพื่อเตรียมเอาไปร่วมทุนกับใคร หรือเตรียมออกหุ้นให้พันธมิตรเพื่อทำธุรกิจโรงไฟฟ้าหรือไม่  ในบ้านเราตอนนี้บริษัทไฟฟ้าขนาดใหญ่ล้วนแล้วแต่จ้อง BWG เพราะมีขยะหอมเต็มหลุมมาไม่น้อยกว่า 30 ปี  หรือว่าจะมีดีลอะไรดีๆ   ที่แน่ๆ ราคาหุ้นต่ำบุ๊คมานาน  ถ้าลองประเมิน1.5 เท่า ราคาควรจะไปยืน 1.25 บาทเป็นอย่างน้อย

 

กราฟขึ้น peak 3

กราฟ BWG อยู่ในระหว่างการปรับตัวขึ้นไปยังแนว peak ของยอดที่ 3  โดยมีเป้าหมายที่ 1.10 บาท ขณะที่ RSI ชี้ขึ้นเป็นสัญญาณซื้อ   สนับสนุนการปรับขึ้นนี้     แนะนำซื้อ

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp