เด็กแนว (เช้า) KIAT น้ำมันจะลง ขนส่งจะแรง (24/11/64)

948

>>KIAT น้ำมันจะลง ขนส่งจะแรง

จับตาราคาน้ำมัน หลังสหรัฐเตรียมเทน้ำมันออกจากคลังเพื่อหวังลดราคาน้ำมันที่สูงเกินไป โดยก่อนหน้านี้ก็เรียกร้องให้จีนระบายน้ำมันเช่นกัน   ซึ่งคาดว่ามหกรรมการระบายน้ำมันสำรองน่าจะเกิดขึ้นกับประเทศยักษ์ใหญ่ เพื่อลดปัญหาเงินเฟ้อในอนาคต  ดังนั้นราคาน้ำมันจากนี้จะลดลงไม่มากก็น้อย

KIAT ขนส่งรายใหญ่ที่มีรถพ่วงกว่า 700 คัน   โดยมีการขนส่งสารเคมี  รวมทั้งคลังสินค้า การจัดหาเคมีภัณฑ์และบริการศุลกากร ล่าสุดลูกค้าที่หมดสัญญาไปตอนนี้ได้รายใหม่มาเพียบและมีอัตรา margin ดีกว่ามาก     อีกทั้งราคาน้ำมันที่มีแววลงแรง จะทำให้ต้นทุนขนส่งลดฮว และใน Q4 ไม่มีค่าตัดจ่ายพนักงานอย่าง Q3 จึงทำให้กำไรสดใส  ปี 65 คาดว่าจะก้าวกระโดดวิ๊บว๊าบเลย

ธุรกิจใหม่ KIAT ซุ่มทำธุรกิจปล่อยสินเชื่อรถบรรทุก  ซึ่งถือว่ามาถูกทาง เพราะอยู่ในธุรกิจนี้มายาวนาน ทำให้ได้รับความเชื่อถือ และคู่ค้า มากมาย   เด็กแนวว่านี่จะเป็นรายได้ก้อนสำคัญในอนาคต     ส่วนราคาปี 65 มีลุ้นกำไรกลับมาระดับ 130-150 ลบ. ใกล้ก่อนโควิต  ถ้าเป็นงั้นราคาหุ้นควรจะเห็นแถว 1 บาท ไมยาก

► กราฟ W-shape

กราฟ KIAT ยังมีทรงเป็นขาขึ้น โดยล่าสุดมีโครงสร้างเป็น W-shape และ Stoch เกิดการดีดตัวแบบ higher bottom ส่งสัญญาณการปรับขึ้นทางเทคนิค โดยมีเป้าหมายในการขึ้นทดสอบไม่น้อยกว่า 0.70 บาท แนะนำซื้อเก็งกำไร

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp