เด็กแนว->>Wiik ขอบคุณ รัสเซล โครว์

1243

>>Wiik ขอบคุณ รัสเซล โครว์

เชิดหน้า ชูตา ดังไปทั่วโลกเกี่ยวกับสายไฟ สายสัญญาณทั้งหลายแหล่ของ กทม. เมืองหลวงระดับโลก  จนในที่สุดต้องได้แรงกระทุ้งจาก รัสเซล โครว์ รวมทั้งร้านก๋วยเตี๋ยวเรือของไต้หวันแซวเรื่องสายที่รกจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  และในที่สุดก็กลายเป็นข่าวดี

รัฐบาลตั้งเป้ามาตั้งแต่ปี 59 ที่รัฐบาลตั้งงบประมาณกว่า 1.8 แสนล้านบาทให้นำสายลงดินใน 5 ปี

ลุงตู่  ไม่รอช้าใช้กระแสนี้กระชากคะแนนเสียง สั่งการโดยด่วนให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนในการนำสายลงดินให้มากที่สุด  ซึ่งว่าไปแล้ว เรื่องนี้มีมาตั้งแต่ปี 59 ที่รัฐบาลตั้งงบประมาณกว่า 1.8 แสนล้านบาทให้นำสายลงดินใน 5 ปี แต่คืบหน้าช้ามาก

ผลดี เรื่องการเร่งวางสาย ก็ไปตกแก่ผู้รับเหมาที่รับงานอยู่แล้วให้ได้มากขึ้น แต่ผู้ขายท่อร้อยสายนั้น Wiik ถือว่าเป็นผู้ขายรายใหญ่เกี่ยวกับต่อ HDPE ในการวางใต้ดิน  ใต้น้ำ  ดังนั้นกระแสนี้จึงมาให้เล่น  ขณะที่ Wiik จะมีการรับรู้งานจัดการน้ำใน Q4 ก้อนใหญ่ ยิ่งเป็นตัวหนุนกันอย่างดี  ส่วนเป้าราคาถ้าอิง PBV 1.5 เท่า ควรจะอยู่ที่ 3.50 บาท

กราฟ Head & Shoulder

กราฟ Wiik อ่อนตัวลง คาดว่าฟอร์มตัวเป็นรูปหัว  ก่อนที่จะไต่ระดับเป็นไหล่ขวา  โดยมีต้านแรก 2.56 บาท หากทะลุได้จะยืนยันการปรับขึ้นตามโครงสร้างดังกล่าว  ขณะที่ Stoch มีสัญญาณซื้อแล้วเช่นกัน

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp