NRF เดินเกมลุยซื้อกิจการ ปูพรมผลงานพีคแรง (25/11/64)

232

มิติหุ้น-NRF เดินเกมลุยซื้อกิจการ! หวังสร้างผลงานโตแกร่ง ส่งซิกผลงานไตรมาส 4/64 สดใส กลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้าของบริษัทขายดี แถมลูกค้ารายใหญ่ OEM “ทวีปอเมริกาเหนือและยุโรป” ป้อนดีลเพียบ ทั้งปี 64 รายได้นิวไฮไม่ต่ำกว่า 50%

นายแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ หรือ NRF เปิดเผยว่า บริษัทมี

แผนเดินหน้าเข้าซื้อกิจการ (เทกโอเวอร์) เพื่อเพิ่มความหลากหลายผลิตภัณฑ์และทางเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้น คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

                รายใหญ่ตปท.ป้อนดีล

ส่วนแนวโน้มผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะรับรู้รายได้จากบริษัท City Food และกลุ่มบริษัท Boosted NRF Corporation อาทิ SOL Trading ที่เพิ่งรับรู้รายได้เข้ามาเต็มไตรมาสเมื่อไตรมาสก่อน, โครงการ WellPath ที่ทยอยรับรู้รายได้ในช่วงปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา และเริ่มรับรู้รายได้จาก บริษัท Indeem Group ที่เพิ่งซื้อกิจการเข้ามา

รวมถึงคาดรายได้จะเพิ่มขึ้นจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้าของบริษัทในทุกประเภทสินค้า และมีคำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้ารับจ้างผลิตรายใหญ่ใน “ทวีปอเมริกาเหนือและยุโรป” นอกจากนี้ บริษัทได้เดินหน้าขยายเข้าสู่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งในและต่างประเทศ

รายได้นิวไฮแรง50%-รุกกัญชง

นอกจากนี้บริษัทเดินหน้า “ธุรกิจกัญชง” ด้วยการเข้าถือหุ้น “บ.โกลเด้น ไตรแองเกิล เฮลท์  หรือ GTH”  ซึ่ง GTH เตรียมผลิต “น้ำมันกัญชง” ล็อตแรกช่วงเดือน ธ.ค.64 นี้ ไม่เพียงเท่านี้ GTH ยังมีศักยภาพร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจกับแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ อาทิ Dentiste Smooth E เซียงเพียวอิ๊ว เพื่อต่อยอดและพัฒนาธุรกิจ กัญชง ในประเทศไทย และพัฒนานำกัญชงมาใช้ทั้งใน Ethnic, plant-based, และ functional food ซึ่งต่อยอดผลิตภัณฑ์ของบริษัท ดังนั้นทั้งปี 64 คาดรายได้จะเติบโตทำสถิติสูงสุดไม่น้อยกว่า 50% จากปีก่อน

“ตั้งบ.ย่อยข้ามชาติ หวังรุก Plant-Based ระดับโลก”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp