HFT ออเดอร์ไหลเข้าไม่หยุด ปรับราคาขายอัพกำไรพีค (24/11/64)

306

มิติหุ้น – HFT จับตาผลงาน Q4/64 แรงสุดในรอบปี รับออเดอร์สนั่นทั้งยางรถจักรยานและมอเตอร์ไซด์ พร้อมรับทรัพย์ปรับราคาขายสินค้าขึ้น 10% หนุนกำไรโตต่อเนื่อง

 

HFT หรือ บมจ. ฮั้วฟง รับเบอร์ (ไทยแลนด์) แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 4/64 คาดจะฟื้นตัวดี โดยนักวิเคราะห์ชี้เป็นผลมาจากออเดอร์ยางรถจักรยานที่สูงขึ้น ตามเทรนด์ในยุโรปที่ปรับพฤติกรรมมาใช้จักรยานอีไบค์ไปทำงานมากขึ้นกว่าเดิม คาดออเดอร์จะหนาแน่นไปถึงปี 2566 นอกจากนี้การเปิดประเทศหลังโควิดที่คลี่คลายลง จะเป็นตัวหนุนให้ HFT เร่งส่งมอบสินค้าได้ตามแผน และรับรู้รายได้เข้ามาอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ดี ออเดอร์ยางรถมอเตอร์ไซค์ที่มาจากประเทศในภูมิภาคอาเซียน อย่างเวียดนามยังคงเร่งตัวขึ้นและเป็นตัวช่วยให้รายได้ของ HFT เติบโตอย่างมากในปี 65

งบไตรมาส4สูงสุดแห่งปี       

ด้านนักวิเคราะห์ บล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส คาดผลประกอบการ Q4/64 จะฟื้นตัวโดดเด่นและเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปี 64 จากการเข้าสู่ฤดูกาลขาย บวกกับบริษัทได้ปรับขึ้นราคาขายในประเทศขึ้นอีกราว 10% ซึ่งจะหนุนกำไรสุทธิเติบโตได้ต่อเนื่องในปี 64-66 โดยประมาณการไว้ที่ +14%/+16%/+17% ตามลำดับ จึงคงคำแนะนำ “ซื้อ” ให้ราคาพื้นฐาน 11.20 บาท

 

“ออเดอร์ยางนอกและยางใน

รถจักรยานค่อนข้างมั่นคง”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp